Nhóm côn đồ xông vào nhà đâm dã man một phụ nữ

22/07/2017 15:34 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn từ việc dựng xe ngoài đường, nhóm côn đồ cầm hung khí bất ngờ xông vào nhà dân truy sát rồi cướp luôn điện thoại và 60 triệu đồng.

Ngày 22.7, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Tân (30 tuổi, ngụ Q.4) và Nguyễn Bá Dũng (19 tuổi, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và cướp tài sản.
Liên quan đến vụ án này, công an đang truy bắt một người có biệt danh “Tý Khùng”.
Theo điều tra từ công an, tối 16.7, Dũng lái ô tô đi về nhà trên đường số 33 (P.Phú Thuận, Q.7). Khi đến trước số nhà 75 đường 33, thấy xe máy của nhóm bạn chị L.T.N.P. (chủa nhà số 75) dựng ở ngoài gây khó khăn cho xe của Dũng nên xảy ra cự cãi.
Khi về được nhà, Dũng gọi điện Tân, “Tý Khùng” đi đánh nhau cho... bỏ tức. Tân và “Tý Khùng” nhanh chóng có mặt tại nhà Dũng chuẩn bị dao và ống tuýp và đến nhà của chị P..
Tại đây, cả nhóm gây hấn rồi cầm hung khí xông vào tấn công anh L.T.K. (đứng trước cửa nhà chị P.) làm nạn nhân gục tại chỗ. Không dừng lại, nhóm này tiếp tục xông vào nhà đập phá kinh hoàng mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.
Tân dùng dao thái đâm nhiều nhát vào người chị P., đánh anh N.V.H. gãy xương tay, khớp ở khuỷu tay trái và gây thương tích cho nhiều người khác.
Trước khi rút đi, nhóm này đã cướp điện thoại di động và 60 triệu đồng trong nhà chị P. Sau khi nhóm của Dũng bỏ đi, các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Tất cả hành vi của nhóm Dũng bị camera an ninh tại nhà chị P. ghi hình lại được.
Nhận tin báo, Công an Q.7 có mặt khám nghiệm hiện trường và bắt được Dũng và Tân. Tại cơ quan công an, hai nghi phạm bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.