Nhóm Việt kiều gây thương tích cho đạo diễn 'Kong: Skull Island' nằm trong hướng điều tra

12/09/2017 18:02 GMT+7

Chiều 12.9, thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang khẩn trương truy tìm nhóm thanh niên gây thương tích ở đầu với ông Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn phim Kong: Skull Island.

Thượng tá Nguyễn Nhật Thành cho biết lãnh đạo công an quận đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về TTXH cùng một số đội nghiệp vụ khẩn trương truy tìm nhóm thanh niên gây thương tích ở đầu cho ông Jordan Vogt-Roberts, (Đại sứ du lịch, đạo diễn phim Kong: Skull Island) vào tối 8.9 tại quán bar XOXO Club & Lounge (số 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1).

tin liên quan

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' bị hành hung tại trung tâm TP.HCM
Một đoạn clip ghi lại cảnh đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM đang được chia sẻ trên mạng. Hiện đạo diễn Kong: Skull Island đã nhập viện điều trị trong khi chờ cơ quan chức năng điều tra.
Theo một nhân viên của quán bar, vào thời điểm trên, nhóm Việt kiều xảy ra mâu thuẫn với nhóm người nước ngoài ngồi bàn bên cạnh dẫn đến cự cãi.
Trong lúc hỗn loạn, nhóm Việt kiều dùng chai, ly ném trúng đầu một người nước ngoài (tức ông Jordan Vogt-Roberts - PV) làm người này bị thương. Sau đó, ông Jordan Vogt-Roberts đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Tuy nhiên, một thanh niên tên L. (thường đi chơi bar) thì cho rằng nhóm Việt kiều trên là nhóm có tiền và khá côn đồ.
Trước đó, trên mạng xã hội có đăng tải video ghi lại cảnh xô xát tại quán bar nói trên với những cảnh chai bể và nữ tạp vụ dùng chổi quét, thu gom mảnh vỡ vương vãi dưới sàn và nam nhân viên quán bar hoảng sợ mang vỏ chai đi cất giấu…
“Chúng tôi đang kiểm tra clip được tung lên mạng, kể cả hệ thống camera tại hiện trường để thu thập thông tin, chứng cứ phục vụ công tác điều tra. Thông tin về nhóm Việt kiều cũng là một trong những hướng điều tra mà chúng tôi đang xác minh, tìm hiểu. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân và xác định người gây thương tích cho nạn nhân để xử lý theo quy định của pháp luật”, một cán bộ của Công an TP.HCM, cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.