Nổ thùng hóa chất, một công nhân tử vong

13/04/2011 00:42 GMT+7

* Cháy xưởng sản xuất vàng mã Sáng 12.4, tại Công ty TNHH thiết bị điện tử Daewoo VN (100% vốn Hàn Quốc, đóng tại KCN Tân Định, H.Bến Cát, Bình Dương) xảy ra vụ nổ làm một người chết.

Theo điều tra ban đầu, chất gây nổ là MIPK đựng trong thùng 200 lít, dùng để pha chế mực máy in để ở kho hóa chất của công ty. Khám nghiệm hiện trường, công an thu được nhiều mảnh vỡ của chiếc hộp quẹt gas và một số điếu thuốc lá. Nhiều khả năng công nhân châm lửa để hút thuốc dẫn đến cháy nổ. Sức công phá của vụ nổ đẩy công nhân Nguyễn Hữu Phước (SN 1992, quê xã Tân An, TX Thủ Dầu Một) văng xa khoảng 5 mét và tử vong sau đó. Khi xảy ra vụ nổ, khoảng 120 công nhân đang làm việc tại đây đã hốt hoảng tìm nơi ẩn nấp.   

 
Hiện trường vụ cháy xưởng sản xuất vàng mã 

* Trong khi đó, đám cháy tại xưởng sản xuất giấy vàng mã thuộc Công ty TNHH Đại Phúc (P.An Phú, TX Thuận An) xảy ra từ tối hôm trước đến rạng sáng qua mới được dập tắt. Theo Cảnh sát PCCC Bình Dương, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hơn 2.000m2 nhà xưởng, hàng trăm tấn giấy và nhiều máy móc, ước thiệt hại hàng tỉ đồng.

 Tin, ảnh: Tuy Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.