‘Nói chung là anh Thanh mệt!’

12/02/2015 16:03 GMT+7

(TNO) Chiều 12.2, trao đổi với PV T hanh Niên Online , ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng nói: “Hiện chưa có gì cụ thể, chủ yếu vẫn là các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng nắm tình hình. Nói chung là anh Thanh mệt!”.

(TNO) Trước thông tin ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban Nội chính Trung ương, đang điều trị tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng) rơi vào tình trạng hôn mê, chiều 12.2, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng nói: “Hiện chưa có gì cụ thể, chủ yếu vẫn là các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng nắm tình hình. Nói chung là anh Thanh mệt!”.

Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng-Nơi đang điều trị cho ông Nguyễn Bá ThanhKhoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng-nơi đang điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh
Trong khi đó, liên lạc với bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, nơi ông Thanh đang điều trị, khi PV Thanh Niên Online đặt câu hỏi với bác sĩ Thạnh liệu ông Thanh có rơi vào tình trạng hôn mê hay không, bác sĩ Thạnh trả lời: “Làm gì có!”, sau đó bác sĩ Thanh nói : “Có gì rồi từ từ tính!” và không trao đổi thêm.
Ông Nguyễn Bá Thanh sau thời gian dài điều trị tại Mỹ, đã được đưa về điều trị tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng vào ngày 9.1.
Ngay sau khi ông Thanh được đưa về, các giáo sư, bác sĩ của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ TƯ đã có mặt, cùng với y, bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng tham gia hội chẩn, điều trị. Theo đó, ông Thanh được điều trị phục hồi, duy trì bằng cả Đông-Tây y kết hợp. Vài ngày khi trở về Việt Nam, ông Thanh đã có thể ăn cháo, đi lại nhẹ trong phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.