Nữ bệnh nhân tố bị điều dưỡng sàm sỡ ngay tại bệnh viện

08/05/2017 16:02 GMT+7

Ngày 8.5, thông tin ban đầu từ Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM), bước đầu điều dưỡng L. (nam, 32 tuổi) đã khai nhận hành vi sàm sỡ đối với một nữ bệnh nhân xảy ra tại Bệnh viện Q.Thủ Đức.

Cũng theo thông tin ban đầu, nữ bệnh nhân M. (27 tuổi, ngụ ở Q.Thủ Đức) trình báo với Công an Q.Thủ Đức, với nội dung: Ngày 7.5, chị M. có đến phòng tiểu phẫu của bệnh viện để thay băng vết thương ở chân. Lúc này, điều dưỡng L. tiến hành thay băng. Khi thay băng xong, chị M. đứng dậy định ra về thì bất ngờ bị điều dưỡng L. đóng cửa phòng, xốc chị M. lên giường và có hành vi sàm sỡ. Tuy nhiên, chị M. đã chống trả quyết liệt, vùng chạy thoát ra ngoài, sau đó đến Công an P.Tam Phú (Q.Thủ Đức) trình báo vụ việc.
Trong đêm 7.5, đội Cảnh sát Điều tra tổng hợp Công an Q.Thủ Đức đã đến bệnh viện, mời điều dưỡng L. về trụ sở để làm rõ nội dung tố cáo của chị M.
Tại cơ quan công an, điều dưỡng L. bước đầu đã thừa nhận hành vi của mình. Được biết L. ngụ ở Bình Dương đã làm việc ở Bệnh viện Q.Thủ Đức hơn 4 năm nay.
Bệnh viện hiện đã tạm đình chỉ công tác đối với điều dưỡng L., đồng thời tiến hành họp báo để thông tin cụ thể về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.