Nữ điều dưỡng bị bạn của bệnh nhân hành hung vì 'cấp cứu chậm'

16/02/2017 21:28 GMT+7

Đang cấp cứu cho một người bị tai nạn giao thông, nữ điều dưỡng Khoa Hồi sức cấp cứu Trung tâm Y tế H. Đạ Tẻh (Lâm Đồng) bị bạn của bệnh nhân chê 'cấp cứu chậm', tiếp đó lao vào hành hung.

Chiều 16.2, Công an TT.Đạ Tẻh (H.Đạ Tẻh) cho biết đã xác định được người hành hung nhân viên Trung tâm Y tế H.Đạ Tẻh là Phan Công Sang (27 tuổi, ngụ Đạ Tẻh).
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21 giờ ngày 15.2, Khoa Hồi sức Cấp cứu Trung tâm Y tế H.Đạ Tẻh tiếp nhận bệnh nhân Lý Văn Quang (25 tuổi) bị tai nạn giao thông.
Khi chị Nguyễn Thị Lan (38 tuổi, điều dưỡng viên) đang cấp cứu cho Quang, thì Sang (bạn của Quang) đến gần và cho rằng cấp cứu chậm, rồi dùng chân đá vào bình oxy. Thấy vậy, chị Lan yêu cầu Sang ra ngoài phòng cấp cứu thì bất ngờ Sáng đấm tới tấp vào đầu và mặt chị Lan.
Khi được các bác sĩ can ngăn, Sang không những không dừng lại mà còn tiếp tục lấy một chiếc ghế inox ném vào người chị Lan, khiến chị bị choáng và nôn ói.
Toàn bộ diễn biến của vụ việc được camera an ninh tại khoa ghi lại. Công an TT.Đạ Tẻh sau đó đã triệu tập Sang và những người liên quan để làm rõ vụ việc.
Cùng ngày, chị Lan được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP. Bảo Lộc) chụp CT. Theo các bác sĩ, dù không bị chấn thương sọ não nhưng chị Lan vẫn bị choáng và đau nhức phải tiếp tục theo dõi và điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.