Nữ sinh nhảy cầu tự tử: Tạm giữ 5 người để điều tra nghi án hiếp dâm

Trần Cường
Trần Cường
15/04/2019 22:33 GMT+7

Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã tạm giữ 5 thanh niên để làm rõ hành vụ hiếp dâm nữ sinh khiến nạn nhân sinh phẫn uất, gieo mình xuống sông Đuống tự tử .

Tối 15.4, ông Nguyễn Văn Hiến, Chủ tịch UBND xã Hà Mãn (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), cho biết Cơ quan điều tra Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ 1 nam thanh niên để điều tra hành vi hiếp dâm nữ sinh N.V.A (18 tuổi, trú tại xã Hà Mãn; đang học lớp 12), khiến nạn nhân phẫn uất, nhảy cầu tự tử. Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an cũng tạm giữ 4 người khác để điều tra, làm rõ.
Ông Hiến cũng cho biết, vào tối 14.4, nữ sinh V.A có đi liên hoan cùng mọi người. Theo thông tin ban đầu, tại cuộc liên hoan, một nam thanh niên ngụ huyện Thuận Thành đã chuốc rượu khiến V.A say, sau đó đưa nữ sinh đến nhà nghỉ, ép lên phòng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, V.A đã nhắn tin cho bạn đến để giải cứu, thấy vậy, nam thanh niên này cũng gọi người tới để trợ giúp.
Đến sáng 15.4, trên đường đến trường, V.A đã dừng lại cầu Hồ (thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành) nhắn tin cho một người với nội dung “Em sẽ tự tử”, sau đó gieo mình xuống sông Đuống tự tử.
“Hiện cả nam thanh niên bị nghi có hành vi hiếp dâm nữ sinh à 4 người có liên quan đang bị tạm giữ tại Công an huyện Thuận Thành để làm rõ vụ việc. 5 người này trong độ tuổi từ 29 - 23, đều trú tại huyện Thuận Thành”, ông Hiến thông tin.
Cũng theo ông Hiến, cơ quan pháp y đã hoàn thành khám nghiệm pháp y và đã bàn giao thi thể nữ sinh V.A cho gia đình về lo hậu sự. Kết quả sẽ được chuyển về Cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.
Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng 15.4, nhiều người dân thấy một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử. Ngay sau đó, 2 nam thanh niên đã bơi ra để cứu nữ sinh này nhưng không thành công vì nạn nhân đã bị nước cuốn mất tích. Trong lúc bơi vào, 2 người này bị mất sức, đuối nước, may mắn được người dân đưa vào bờ an toàn.
Nhận được thông tin, Công an huyện Thuận Thành đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nữ sinh. Nhiều thuyền bè của người dân cũng rải lưỡi câu, kéo ngang mặt sông để phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm.
Đến khoảng 16 giờ 30 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh cách hiện trường khoảng 150 m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.