Ông Võ Văn Thưởng mong Viện Pasteur TP.HCM ngày càng lớn mạnh

25/02/2017 16:19 GMT+7

Ngày 25.2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng đã đến thăm Viện Pasteur TP.HCM nhân ngày Thầy thuốc VN (27.2.1955 - 27.2.2017).

Ông Võ Văn Thưởng cho hay, thời gian qua Viện Pasteur TP.HCM đạt được nhiều thành công trong phòng chống dịch bệnh, nghiên cứu khoa học, sản xuất vắc xin… Chính sự nỗ lực đó của viện đã đóng góp vào thành tựu chung của ngành y tế và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.

Ông Thưởng mong muốn viện tập trung đẩy mạnh công tác y tế dự phòng để phòng chống dịch bệnh, từ đó giúp người dân mạnh khỏe hơn và không phải khám chữa bệnh nữa góp phần giảm chi phí khám chữa bệnh. Đây cũng là xu hướng mà nhiều nước có nền y học hiện đại đang hướng đến. Ông Thưởng tin tưởng với bề dày và thành tích đạt được cùng với đội ngũ ngày càng lớn mạnh,  Viện Pasteur sẽ có nhiều hoạt động xứng đáng với kỳ vọng của người dân.

Ông Võ Văn Thưởng thăm GS-TS Nguyễn Đình Hối (ngồi) Trung Hiếu

Cùng ngày, ông Thưởng đến thăm và chúc mừng GS.TS Nguyễn Đình Hối, nguyên Hiệu trưởng Đại học Y dược TP.HCM, nguyên Giám đốc đầu tiên của Bệnh viện Đại học Y dược. 

Ông Nguyễn Thiện Nhân thăm Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

Sáng 25.2, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và chúc mừng sức khỏe các y bác sĩ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM nhân Ngày Thầy thuốc VN 27.2.

Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN cho biết rất tự hào về đội ngũ y bác sĩ VN lành nghề vì đã cứu sống nhiều người, làm cho nhiều người được khỏe. MTTQ VN luôn tiếp tục ủng hộ và tôn vinh những thầy thuốc hết lòng vì sức khỏe nhân dân. (Duy Tính)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.