Ông Võ Văn Thưởng: Tăng cường gặp gỡ, đối thoại để giải quyết bức xúc của dân

Lê Lâm
Lê Lâm
24/11/2020 16:39 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, đề nghị lãnh đạo địa phương phải tăng cường gặp gỡ, đối thoại với dân để tháo gỡ những vướng mắc, bức xúc của người dân.

Sáng 24.11, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, cùng các đại biểu Quốc hội (ĐBQH)của Tổ số 1 (Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai) có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV tại H.Nhơn Trạch (Đồng Nai).
Tại buổi tiếp xúc, cử tri H.Nhơn Trạch phản ánh nhiều vấn đề bức xúc như tình trạng ô nhiễm môi trường, phân lô bán nền trái phép, địa phương ít tiếp công dân, quy hoạch treo kéo dài làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân…

Cử tri H.Nhơn Trạch trình bày ý kiến với Đại biểu Quốc hội

Ảnh: Lê Lâm

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Võ Văn Thưởng ghi nhận những phản ánh, đóng góp của các cử tri. Ông Võ Văn Thưởng đề nghị lãnh đạo H.Nhơn Trạch phải tăng cường gặp gỡ, đối thoại với dân để giải quyết, xử lý những khó khăn, vướng mắc, bức xúc của người dân. Bên cạnh đó phải trả lời các đơn khiếu nại của dân một cách công khai, minh bạch.
Đối với việc xử lý cán bộ, đảng viên sai phạm, ông Võ Văn Thưởng cho hay quan điểm của Đảng, Nhà nước là mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, không có vùng cấm. Ông Thưởng yêu cầu H.Nhơn Trạch nếu phát hiện cán bộ, đảng viên nào vi phạm pháp luật thì phải xử lý nghiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.