Phản hồi vụ “đột kích” quán cà phê Windows

02/04/2013 03:10 GMT+7

Sáng 1.4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thông tin cho Báo Thanh Niên về vụ trên 50 cảnh sát “đột kích” quán cà phê Windows (P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), gây xôn xao dư luận.

Theo Công an TP.Thủ Dầu Một, vào khoảng 20 giờ ngày 30.3, lực lượng này đã triển khai CSGT, cảnh sát quản lý hành chính, kinh tế, hình sự, ma túy... tiến hành kiểm tra đột xuất quán Windows. Qua kiểm tra, công an đã đưa 3 người bị tình nghi sử dụng ma túy đi kiểm tra (test nhanh), đồng thời lập biên bản tạm giữ 66 xe máy vi phạm giao thông và giấy phép kinh doanh của quán.

Trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên về việc công an huy động một lực lượng lớn cảnh sát “đột kích” quán cà phê làm nhiều người nghi ngờ, trung tá Phan Thế Thành, Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (Công an Thủ Dầu Một), khẳng định: “Đây là hoạt động kiểm tra bình thường của lực lượng công an, được tiến hành trên diện rộng đối với tất cả các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê nhạc tập trung đông người và kể cả các khu nhà trọ”.

Công an xác định trong 3 người bị tình nghi sử dụng ma túy có 1 người sử dụng ma túy đá, 2 người sử dụng thuốc cảm. Cả 3 người này đều sử dụng ở bên ngoài sau đó vào quán Windows uống cà phê, nghe nhạc. Trong khi đó, đại diện quán cà phê Windows thừa nhận việc để xe lấn chiếm lòng lề đường là vi phạm và sẽ chịu toàn bộ tiền xử phạt cho khách hàng bị công an tạm giữ xe.

Đỗ Trường

>> “Đột kích” cà phê Windows, phát hiện 3 đối tượng dùng ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.