Phân luồng giao thông tại Lăng Cha Cả: Người dân đã 'dễ thở'

09/11/2015 20:30 GMT+7

(TNO) Sau hai ngày tổ chức phân luồng mới tại khu vực Lăng Cha Cả, quận Tân Bình, Thanh Niên Online đã ghi nhận vào giờ cao điểm sáng và chiều tình trạng kẹt xe tại đây đã thuyên giảm.

(TNO) Sau hai ngày tổ chức phân luồng mới tại khu vực Lăng Cha Cả, quận Tân Bình, Thanh Niên Online đã ghi nhận vào giờ cao điểm sáng và chiều tình trạng kẹt xe tại đây đã thuyên giảm.

Nút giao thông Cộng Hòa - Út Tịch (quận Tân Bình)  đã thông thoáng - Ảnh: Phạm HữuNút giao thông Cộng Hòa - Út Tịch (quận Tân Bình) đã thông thoáng - Ảnh: Phạm Hữu
Ghi nhận vào sáng nay, 9.11 tình hình lưu thông tại Lăng Cha Cả khá thông thoáng. Các phương tiện di chuyển qua đây một cách thoải mái. Không có tình trạng kẹt xe hay ùn ứ tại các điểm mới được phân luồng.
Tại giao lộ Phan Thúc Duyên – Trần Quốc Hoàn nơi vừa lắp đặt dải phân cách xe cộ qua đây khá thưa thớt. Nguyên nhân do đường này có hướng ra ngoài trung tâm nên người dân ít lưu thông.
Dòng xe tại gầm cầu vượt Lăng Cha Cả di chuyển dễ dàng - Ảnh: Phạm Hữu
Trong khi đó, tại nút giao thông Cộng Hòa – Út Tịch không xảy ra tình trạng kẹt cứng. Lượng xe đổ dồn (từ mũi tàu Trường Chinh đến cầu vượt Lăng Cha Cả) về đây khá cao, xe cộ kéo dài. Do người dân từ các quận ngoại thành như: quận 12, huyện Hốc Môn, Củ Chi chọn đường Cộng Hòa để vào trung tâm làm việc nên phần đường trở nên đông đúc. Tuy nhiên không xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.
Tình trạng kẹt xe tại khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám đã không còn - Ảnh: Phạm Hữu
Tương tự ngay từ chiều, lực lượng CSGT và TNXP đã có mặt ở nhiều điểm để điều tiết giao thông. Ghi nhận vào giờ cao điểm chiều nay, tình trạng giao thông ở những nơi này đã "dễ thở" hơn. Các tuyến đường Trường Sơn, Phan Đình Giót, Trần Quốc Hoàn, Phan Thúc Duyên, Cộng Hòa, Út Tịch, cầu vượt Hoàng Hoa Thám trở nên thông thoáng hơn. Người dân di chuyển dễ dàng, không còn cảnh chen lấn như những ngày trước.
Mặc dù lượng xe đổ về đây rất đông nhưng chỉ ùn ứ trong thời gian ngắn tại một số giao điểm có tín hiệu giao thông - Ảnh: Phạm Hữu
Mặc dù lượng xe đổ về khu vực này rất đông nhưng chỉ ùn ứ trong thời gian ngắn tại một số giao điểm có tín hiệu giao thông. Một người dân tại đây cho biết: “Vào tuần trước ở nơi đây ngày nào cũng kẹt xe nghiêm trọng. Nhưng sau 3 ngày trở lại thì không thấy xe cộ chen nhau như trước nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.