Bắt tên cướp dùng kim tiêm dính máu đe dọa nạn nhân

16/10/2017 20:09 GMT+7

Bằng cách dùng kim tiêm hút máu của mình để đe doạ, Minh đã gây ra 10 vụ cướp ở vùng giáp gianh giữa huyện Vũ Thư và thành phố Thái Bình.

Chiều nay (16.10), trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình), cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hồ Sỹ Minh (25 tuổi, trú tại xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, Thái Bình) về hành vi cướp tài sản.
Trước đó, liên tiếp những ngày cuối tháng 9, Công an thành phố Thái Bình và Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) nhận được trình báo của các nạn nhân bị cướp với tình tiết giống nhau: bị một đối tượng chặn đường, dùng kim tiêm dính máu đe doạ bị nhiễm HIV rồi cướp tài sản, tư trang. Hầu hết nạn nhân đều là nữ giới.
Qua điều tra, rà soát đối tượng, Công an thành phố Thái Bình xác định Hồ Sỹ Minh chính là nghi phạm gây ra các vụ cướp nêu trên và tiến hành bắt giữ Minh.
Tại cơ quan công an, Minh khai nhận đã gây ra 10 vụ cướp bằng cách dùng kim tiêm dính máu chính mình, đe doạ nạn nhân là máu bị nhiễm HIV rồi cướp tài sản trên địa bàn một số xã của huyện Vũ Thư và thành phố Thái Bình. Minh đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và bị tuyên 6 tháng tù treo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.