Bố đến trụ sở cơ quan công an đầu thú 'dùng gậy đánh chết con trai'

19/03/2017 15:08 GMT+7

Sáng 19.3, một người đàn ông ở huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hoá) đã đến trụ sở công an đầu thú , thừa nhận hành vi dùng gậy đánh chết con trai mình vào tối 18.3.

Theo ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an xã Xuân Du, huyện Như Thanh (Thanh Hóa), trước đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 18.3, tại thôn 10, xã Xuân Du xảy ra vụ án mạng thương tâm làm 1 người tử vong. Nạn nhân là Đỗ Văn Phương (19 tuổi), bị chính bố đẻ của mình là Đỗ Văn Quý (50 tuổi) đánh chết.
Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, khi Phương đang ngồi trên giường xem tivi thì bất ngờ bị ông Quý dùng gậy gỗ dài khoảng 1,1 m đập liên tục vào đầu. Thấy con gục trên giường, ông Quý tắt điện, lấy quần áo và khép cửa đi khỏi nhà. Ít phút sau, bà Nguyễn Thị Lan (vợ ông Quý) từ nhà hàng xóm về phát hiện con trai nằm gục trên giường nên đã tri hô hàng xóm đến cứu giúp, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.
Nhận được tin báo, ngay trong đêm, lực lượng chức năng tổ chức truy tìm nghi can nhưng không thấy. Đến 5 giờ ngày 19.3, nghi phạm Đỗ Văn Quý đã về trụ sở UBND xã Xuân Du đầu thú, thừa nhận hành vi giết người của mình. Hiện nghi can đang bị Công an tỉnh Thanh Hoá tạm giữ hình sự để điều tra.
Cũng theo ông Sơn, nghi can Đỗ Văn Quý thường ngày có biểu hiện về bệnh tâm thần, nhiều lúc không kiểm soát được hành vi của mình, nhưng chưa được đi chữa trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.