Phá đường dây vận chuyển ma túy TP.HCM - Tây Ninh

08/03/2010 00:19 GMT+7

Hôm qua 7.3, Cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh đã bắt khẩn cấp Lê Văn Định (36 tuổi, ngụ đường Hồ Biểu Chánh, TP.HCM). Định là mắt xích trong một đường dây vận chuyển ma túy từ TP.HCM đi Tây Ninh.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 5.3, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Tây Ninh cùng Công an P.1, thị xã Tây Ninh kiểm tra hành chính nhà của Đặng Quang Vỹ (39 tuổi, ngụ 186 đường Trưng Nữ Vương, KP5, P.1), bắt quả tang Vỹ cùng Nguyễn Thị Minh Châu (37 tuổi, ngụ P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM) đang mua bán ma túy. Trong phòng khách nhà Vỹ có nhiều viên ma túy rơi vãi trên bàn, trên tủ thờ có 2 viên thuốc màu hồng, trong phòng ngủ có 3 bịch chất rắn màu trắng và một bịch đã sử dụng một nửa, một gói giấy chứa chất rắn màu trắng giấu trong xe đạp trẻ em... Kiểm tra túi xách của Châu, công an phát hiện hai bịch ni-lon chứa chất rắn màu trắng, theo lời của Châu là “hàng đá” (một dạng ma túy tổng hợp) và một bịch ma túy đã sử dụng.

Bước đầu, Châu khai sáng 5.3 cùng 3 người bạn thuê taxi biển số 52P-1511 của Lê Văn Định (chồng cũ của Châu) đi Tây Ninh vía Bà, nhưng khi đến thị xã Tây Ninh, Châu kêu Định chở đến nhà của Vỹ để giao một bình thủy tinh dành riêng cho việc sử dụng “hàng đá”. Châu khai mua “hàng đá” từ một người không quen biết tại TP.HCM với giá 500 ngàn đồng/bịch, còn gói ma túy là Vỹ cho Châu để sử dụng. Được biết, Châu từng làm việc tại một vũ trường ở TP.HCM, trong thời gian đó Vỹ và Châu quen biết nhau. Còn Định khai nhận trước đây đã nhiều lần vận chuyển ma túy do Châu giao, mang đến Tây Ninh cho con nghiện...

Phúc Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.