Truy bắt nghi phạm dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu

Lê Tân
Lê Tân
30/07/2018 14:41 GMT+7

Ngày 30.7, một lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (thành phố Hải Phòng) cho biết, công an quận đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy bắt Nguyễn Đức Tú, nghi phạm dùng dao cứa cổ 3 người thân vào tối 29.7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 29.7, Nguyễn Đức Tú (46 tuổi, ngụ đường Phương Lưu, quận Hải An, thành phố Hải Phòng) đến nhà chị Hiếu (ở đường Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) để tìm vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hảo (38 tuổi, em ruột chị Hiếu).
Tại đây, giữa Tú và chị Hảo xảy ra tranh cãi. Tú ép chị Hảo vào nhà vệ sinh rồi dùng dao sắc cứa cổ chị Hảo. Sau đó, Hiếu tiếp tục dùng dao gây ra vết thương ở cổ 2 cháu T.H.M (7 tuổi) và T.H.Q (6 tuổi), con chị Hiếu.
Khi chị Hảo nén đau chạy ra ngoài kêu cứu, Tú cũng chạy ra đường, cướp xe máy của một người dân rồi bỏ trốn. Chị Hảo, cháu T.H.M và cháu T.H.Q sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Rất may, vết thương mà Tú gây ra cho 3 nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, 2 cháu bé đang rất hoảng sợ.
Theo người nhà chị Hảo, sau khi gây án và bỏ trốn, Tú còn gọi điện đe dọa gia đình 2 cháu nhỏ. Công an thành phố Hải Phòng xác định động cơ gây án của Tú là do mâu thuẫn từ trước với chị Hảo.
Đến 14 giờ ngày 30.7, các đơn vị chức năng vẫn đang truy lùng Nguyễn Đức Tú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.