Phát hiện đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng

01/07/2016 15:31 GMT+7

Công an tỉnh Hải Dương đang xác minh nguyên nhân cái chết của một đôi vợ chồng vào tối 30.6 tại nhà riêng.

Trao đổi với chúng tôi ngày 1.7, ông Phạm Hồng Hưng, Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương xác nhận vào tối 30.6, trên địa bàn phường đã phát hiện hai vợ chồng anh Trần Văn Chiến (42 tuổi) và chị Bùi Thị Hương (39 tuổi) tử vong tại nhà riêng, ở số 14, ngõ Lý Thường Kiệt, phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ.
Ông Hưng cho biết, vụ việc đã được Công an thị xã Chí Linh và Công an tỉnh Hải Dương phối hợp điều tra. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc hai vợ chồng anh Chiến tử vong. 
Trước đó, tối ngày 30.6, hàng xóm của vợ chồng anh Chiến, chị Hương phát hiện hai người đã tử vong. Khi đó, anh Chiến đang trong trạng thái treo cổ, còn chị Hương nằm dưới đất với nhiều vết thương, trong đó có vết ở vùng cổ.
Theo người dân địa phương, chị Hương mới đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về. Sau khi ở nhà một thời gian, chị Hương muốn đi tiếp nhưng anh Chiến không đồng ý. Nhiều người phỏng đoán có thể giữa hai vợ chồng đã xảy ra xô xát và anh Chiến đã sát hại vợ, rồi treo cổ tự sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.