Phát hiện thi thể cụ bà cháy chỉ còn phần đầu và tay

Gia Bách
Gia Bách
18/03/2019 13:53 GMT+7

Sáng sớm 18.3, người dân ở ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (Cà Mau) phát hiện một thi thể cháy nằm cạnh bãi rác, chỉ còn phần đầu và tay.

Ngày 18.3, tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết đơn vị này phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tiến hành làm rõ vụ phát hiện thi thể một phụ nữ bị chết cháy vào sáng cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30  cùng ngày, người dân ở ấp Bào Sơn phát hiện một thi thể nữ chết cháy kế bên bãi rác nên đã trình báo với cơ quan công an.
Nhận được tin báo, Công an TP.Cà Mau phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.
Qua xác minh bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong là bà Ngô Thị Chính (83 tuổi, tạm trú ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm).
Theo lời người thân của bà Chính, chiều 17.3, khi đi đốt sậy gần nhà một người tên Hương thì thấy có đám cháy lớn, mọi người trong nhà ra dập lửa, không thấy bà Chính nên nghĩ bà Chính đã đi khỏi đám cháy. Sau đó, lửa tiếp tục cháy lan sang bãi rác gần đó.
Đến sáng hôm sau người dân phát hiện thi thể của bà Chính. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.