Phát hiện thi thể nam trôi trên kênh sau 1 ngày không liên lạc được

Gia Bách
Gia Bách
17/12/2018 19:13 GMT+7

Ngày 17.12, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của thanh niên 19 tuổi.

Theo đó chiều ngày 16.12, người dân phát hiện thi thể của Nguyễn Phương Nam (19 tuổi, ngụ ấp Bào Sơn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau, Cà Mau) trôi trên kênh Rạch Rập (đoạn đi qua cầu xã Lý Văn Lâm).
Nam là công nhân một công ty thủy sản trên địa bàn TP.Cà Mau. Sáng ngày 15.12, Nam vẫn đi làm nhưng sau đó người nhà nhận được điện thoại từ công ty báo là thanh niên này không đến nơi làm việc.
Gia đình nhiều lần liên lạc với Nam nhưng không được, đến ngày 16.12 thì nhận được hung tin thi thể Nam trôi trên kênh.
Khám nghiệm tử thi, bước đầu không phát hiện thương tích, nước tràn bên trong phổi. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
* Trước đó, ngày 15.12 người dân phát hiện thi thể nữ trên sông Phụng Hiệp (đoạn khóm 1, P.Tân Thành, TP.Cà Mau). Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, lập biên bản bàn giao thi thể cho UBND P.Tân Thành.
Cơ quan chức năng sau đó đã hỗ trợ an táng cho nạn nhân vì trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa tìm được thân nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.