Phát hiện thi thể trong ao nước ven Quốc lộ 19, nghi là người trộm chó

31/07/2017 11:57 GMT+7

Khoảng 7 giờ ngày 31.7, người đi đường phát hiện một thi thể nổi trên ao nước dưới cầu Mới thuộc QL19 (thuộc KV 6, P.Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Đây là tuyến đường chính từ ngoại thành vào TP.Quy Nhơn, vụ việc phát hiện đúng vào giờ cao điểm nên giao thông qua khu vực bị ách tắc do người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.
Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định cử lực lượng đến hiện trường để điều tiết giao thông. Công an TP.Quy Nhơn cũng cử lực lượng đến phối hợp với Công an P.Nhơn Bình Để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo quan sát ban đầu, đây là thi thể của nam giới, khoảng 30 - 40 tuổi.
Hiện trường vụ việc ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Những người dân có mặt tại hiện trường cho biết cách đây vài ngày, có một thanh niên bị truy đuổi do nghi trộm chó. Khi chạy đến cầu Mới, thanh niên này bỏ xe máy trên cầu nhảy xuống ao nước để tẩu thoát. Nhiều người cho rằng thi thể nói trên là của thanh niên bị truy đuổi.
Theo ông Trần Ngọc Hiền, Chủ tịch UBND P.Nhơn Bình, đến 10 giờ cùng ngày (31.7), danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định; thi thể vẫn chưa được vớt lên khỏi mặt nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.