Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum Phạm Minh Xem bị kỷ luật

22/07/2019 16:05 GMT+7

Ông T.Q.T có đơn tố cáo ông Phạm Minh Xem, Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum (Kon Tum) và vợ mình có quan hệ bất chính

Ngày 22.7, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã có thông báo kết luận vi phạm của ông Phạm Minh Xem, Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum về quan hệ tình cảm với phụ nữ đã có gia đình.
Theo đó, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum kết luận ông Xem đã vi phạm về đạo đức lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm, gây ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, gây mất đoàn kết nội bộ, gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng xấu đến cơ quan, tổ chức.
UBKT Tỉnh ủy Kon tum đã yêu cầu tiến hành quy trình xử lý kỷ luật đối với ông Xem theo quy định.
Trước đó, ông T.Q.T (35 tuổi, TP.Pleiku, Gia Lai) có đơn tố cáo ông Xem và vợ mình là bà T.T.L.P. (31 tuổi) có quan hệ bất chính. Theo nội dung đơn, ông T. và bà P. đã kết hôn với nhau, có 1 con chung. Đến tháng 4.2018, ông T. phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với ông Xem. Ông Xem đã nhiều lần hẹn hò, đưa bà P. đi du lịch.
Nhận đơn tố cáo, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã tiến hành xác minh. Theo UBKT Tỉnh ủy Kon Tum, sau khi xác minh đơn tố cáo của ông T.Q.T, thì có một phần nội dung đúng sự thật.
Cụ thể, những hình ảnh, tin nhắn và những lần đi chơi của ông Phạm Minh Xem và bà P. tại TP.Đà Nẵng và Hà Nội là đúng. Tuy nhiên, một số nội dung khác do không xác minh được nên UBKT Tỉnh ủy không có căn cứ để kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.