Phó giám đốc Sở gây tai nạn liên hoàn đã ra trình diện

01/04/2013 12:20 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ tai nạn làm bị thương 3 người xảy ra tại khu vực trung tâm Q.1 (TP.HCM), Công an quận 1 cho biết người điều khiển ô tô gây tai nạn đã đến công an trình diện và khai tên là Lê Tôn Thanh (57 tuổi, ngụ Q.10).

>> Ô tô tông vào đám đông chờ đèn đỏ, 3 người bị thương

Xác minh của công an cho biết, ông Lê Tôn Thanh hiện là Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) TP.HCM.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 30.3, ông Thanh điều khiển ô tô 7 chỗ biển số 51A-359.29 đi trên đường Lý Tự Trọng (Q.1). Khi đến giao lộ Lý Tự Trọng - Thủ Khoa Huân, Q.1 đã tông thẳng vào đám đông đang dừng chờ đèn đỏ.

Tại hiện trường, phần cản ốp trước ô tô hiệu Toyota Fortuner gãy rời văng khỏi thân xe, cạnh đó là hai xe máy tay ga bị hư hỏng cùng 3 người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, ông Thanh nhanh chóng rời khỏi hiện trường và khoảng một giờ sau đó mới đến cơ quan công an trình diện.

Theo công an, tại thời điểm ông Thanh đến làm việc với công an, ông vẫn còn nồng nặc hơi men.


Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch lái xe tông bị thương 3 người
Ô tô do ông Thanh điều khiển đã tông bị thương 3 người đi trên hai xe máy

Trả lời Thanh Niên Online, ông Nguyễn Thành Rum, Giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, cho biết ông Lê Tôn Thanh là Phó giám đốc Sở phụ trách lĩnh vực văn hóa. Ngay sau sự việc xảy ra, qua trao đổi ban đầu với lãnh đạo Sở, ông Thanh cho biết chiều đó (30.3), ông chở vợ con về nhà ngoại để thăm người thân đang bị bệnh. Trên đường trở về thì đột nhiên xe bị nổ hai lốp, khiến ông Thanh mất lái nên gây ra vụ tai nạn nói trên. Khi xảy ra vụ việc, trên xe ông Thanh còn có cả vợ con ông.

Đánh giá bước đầu về vụ tai nạn, ông Rum cho biết, đây là sự cố không may xảy ra trên đường, chỉ gây ra thiệt hại về mặt tài sản nên khả năng thì người gây ra vụ tai nạn sẽ thực hiện việc bồi thường.

Ông Rum cho biết thêm, cấp phó của mình là người sống chuẩn mực, rất ít rượu chè. 

Hôm nay (1.4), ông Thanh vẫn đến cơ quan công tác bình thường. Hiện tại, ông Thanh đang làm bản tường trình sự việc, có thể chiều hoặc ngày mai sẽ gửi đến lãnh đạo Sở.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ - Đình Phú

>> Xe Audi Q5 tông người rồi bỏ chạy
>> Tông người rồi bỏ chạy, lãnh án 3 năm tù
>> Xe con tông xe tải, 3 người chết
>> Tông xe liên hoàn, cầu Sài Gòn kẹt cứng
>> Tông xe tải đang đậu, một người nguy kịch
>> Khởi tố nguyên Giám đốc Sở VH-TT-DL Vĩnh Long
>> Giám đốc Sở VH-TT-DL Vĩnh Long bị đình chỉ chức vụ
>> Giám đốc Sở VH-TT-DL bị mất tài liệu quý
>> Bắt kẻ trộm nhà giám đốc Sở VH-TT-DL Quảng Ngãi
>> Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội nhầm lẫn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.