Phó hiệu trưởng bị tố phát tán clip 'nóng' với vợ người khác

Phó hiệu trưởng một trường tiểu học ở H.Buôn Đôn (Đắk Lắk) bị tố nhắn tin, dùng clip, hình ảnh nóng uy hiếp một giáo viên hợp đồng khi bị từ chối tiếp tục quan hệ bất chính.

Ngày 23.8, đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng Công an H.Buôn Đôn, cho hay hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc trên nên chưa thể cung cấp thông tin.

tin liên quan

Bị khai trừ Đảng vì quan hệ bất chính
Ông Minh bị tố cáo có quan hệ bất chính với một nữ điều dưỡng viên tại Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân, dùng điện thoại quay lại cảnh hai người quan hệ tình dục với nhau để làm... kỷ niệm.
Trước đó ngày 21.7, ông N.T.L. (ngụ H.Buôn Đôn) tố cáo đến cơ quan chức năng việc ông H.H.H., Phó hiệu trưởng trường tiểu học Y. trên địa bàn xã Cuôr Knia (H.Buôn Đôn), có quan hệ tình cảm bất chính với vợ ông, bà V.T.T.T. và ông H. dùng điện thoại nhắn tin để quấy rối, lập tài khoản email giả để phát tán clip, hình ảnh “nóng” của bà T...
Ngày 22.8, bà V.T.T.T. cũng có đơn gửi các cơ quan báo chí để phản ảnh về những hành vi của ông H.H.H..
Theo bà T., vào tháng 3.2013, bà được nhận vào dạy hợp đồng tại trường tiểu học Y., sau đó bà và ông H. có quan hệ tình cảm với nhau. Trong một lần vào nhà nghỉ, ông H. đề nghị sử dụng điện thoại quay lại cảnh hai người ân ái, lúc đó bà T. đã đồng ý. Ông H. còn hứa hẹn xin cho bà T. vào biên chế.
Tuy nhiên, sau một thời gian, hai bên gia đình bà T. và ông H. phát hiện mối quan hệ này, bà T. đề nghị chia tay nhưng ông H. không đồng ý.
“Ông H. nhiều lần níu kéo tôi; rồi ông đổi lại mật khẩu facebook, email đã lập cho tôi trước đó. Nhiều lần có số điện thoại lạ nhắn tin quấy rối tôi, đe dọa sẽ gửi tin nhắn, clip nóng cho chồng tôi”, bà T. kể lại. 
Bà T. cho biết thêm giữa năm 2015, có một tài khoản facebook giả mang tên bà, từ đó chuyển gửi hình ảnh “nóng” của bà cho một số người.
Sau đó vào tháng 2.2016, một địa chỉ email giả gửi hai đoạn clip khỏa thân của bà T. trong nhà nghỉ và những tấm ảnh bà T. đang ân ái với một người đàn ông bị che mờ mặt cho người thân bên chồng bà T..
Theo bà T., ông H. còn có lần chặn đường, đánh đập bà. Vào ngày 9.3.2016, ông H. xô xát với bà T. tại phòng bảo vệ của trường tiểu học Y., rồi lấy chiếc điện thoại di động của bà T.. Sự việc sau đó được Công an xã Cuôr Knia lập biên bản.
Chuyển cơ quan điều tra làm rõ
Trước những sự việc trên, ngày 26.9.2016, chi bộ trường tiểu học Y., nơi ông H. làm phó hiệu trưởng đã thi hành kỷ luật đối với ông H. bằng hình thức khiển trách, do vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm đạo đức lối sống của người Đảng viên. Sau đó, khoảng tháng 10.2016, bà T. bị buộc thôi hợp đồng với trường tiểu học.
Trao đổi về vụ việc trên, ông Nguyễn Như Bút, Chủ tịch UBND H.Buôn Đôn, cho biết huyện đã tiến hành xác minh tố cáo, đến nay Thanh tra huyện báo cáo chưa xác minh được người quay clip và người đàn ông trong hình ảnh, clip mà bà T. cung cấp là ai; cũng chưa xác minh được số điện thoại nhắn tin có phải của ông H. hay không.
“Huyện đã chuyển sự việc sang cơ quan điều tra để làm rõ, nếu phát hiện yếu tố cấu thành tội phạm thì sẽ xử lý theo quy định pháp luật”, ông Bút cho hay.
Ông Bút cũng cho biết ngày 16.8 ông đã ký công văn không bổ nhiệm lại viên chức giữ chức vụ lãnh đạo đối với ông H. vì đang trong thời gian thi hành kỷ luật.
Để xác minh những thông tin liên quan, chúng tôi đã liên hệ với ông H. nhưng ông từ chối trả lời các câu hỏi với lý do bận việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.