Phó tư lệnh Quân khu 4 ‘mất liên lạc' khi cứu hộ công nhân thủy điện Rào Trăng 3

13/10/2020 16:26 GMT+7

Trong số 13 người tham gia cứu nạn công nhân thủy điện Rào Trăng 3 , có Phó tư lệnh Quân khu 4 Nguyễn Văn Man cùng 12 cán bộ, chiến sĩ.

Trao đổi với báo chí chiều nay, 13.10, thiếu tướng Phạm Văn Tỵ, Phó chánh văn phòng Ủy ban quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, Cục phó Cục Cứu hộ cứu nạn (Bộ Quốc phòng), xác nhận trong số 13 người “mất liên lạc” khi tiếp cận hiện trường cứu hộ cứu nạn công nhân thủy điện Rào Trăng 3, có Phó tư lệnh Quân khu 4 Nguyễn Văn Man.

Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Mất liên lạc với 30 người

Trong khi đó, một Thứ trưởng Bộ NN-PTNT có mặt trong đoàn công tác đang tìm cách đến hiện trường vụ việc, cũng xác nhận thông tin Phó tư lệnh Quân khu 4 nằm trong số 13 người tham gia tìm kiếm cứu nạn cũng đang bị “mất liên lạc”.
Cũng theo vị lãnh đạo này, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đang trên đường đến Sở chỉ huy để trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn nhóm công nhân thủy điện Rào Trăng 3.
Cũng theo thiếu tướng Phạm Văn Tỵ, các lực lượng quân đội đang cơ động tiếp cận hiện tường để tìm kiếm cả 2 nhóm gồm công nhân thủy điện lẫn lực lượng tham gia tìm kiếm cứu nạn.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, một số người dân có gọi điện cầu cứu đến lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết họ đang gặp nạn, mắc kẹt tại nhà điều hành của công trình thủy điện Rào Trăng 3 vì đất sạt lở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.