Phòng học cháy lớn, giáo viên và học sinh hoảng hốt

10/10/2016 17:02 GMT+7

Trưa 10.10 tại trường tiểu học Bế Văn Đàn, 390 Hà Huy Tập, P.An Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ cháy trong khuôn viên nhà trường khiến học sinh, giáo viên một phen hoảng hốt.

Theo Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng, vào lúc 11 giờ 17 phút, khi kết thúc buổi học sáng, các giáo viên chuẩn bị cho học sinh ăn trưa và nghỉ ngơi thì phát hiện khói đen phát ra từ khối nhà 3 tầng đang xây dựng nằm trong khuôn viên trường.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (phụ trách địa bàn Q.Thanh Khê) nhanh chóng đưa 2 xe cứu hỏa cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.
Nhiều phòng của dãy lớp học mới bị thiệt hại Ảnh: N.T
Lực lượng PCCC tiếp cận đám cháy Ảnh: N.T
Phía bên ngoài, lực lượng công an phường, CSGT Q.Thanh Khê cũng nhanh chóng điều tiết giao thông trên đường Hà Huy Tập, Nguyễn Phước Nguyên để chống ùn tắc.
Do công trình còn ngổn ngang vật tư, thiết bị nên gây khó khăn cho công tác tiếp cận, lực lượng PCCC đập bỏ một phần tường rào để đưa phương tiện vào, khống chế ngọn lửa trong vòng 15 phút.
Khói bốc lên từ các phòng học Ảnh: N.T
Vị trí xảy ra hỏa hoạn nằm xa các lớp học có học sinh, không ảnh hưởng đến sự an toàn của các em, tuy nhiên vụ cháy đã khiến một số phòng học mới xây dựng bị thiệt hại nặng nề.
Đây là công trình nhà trường mới xây dựng, sắp hoàn thiện để đưa vào sử dụng, phục vụ mục đích học ngày 2 buổi của học sinh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.