Phú Quốc: Giả vờ vào cửa hàng mua quần áo để nhiều lần sàm sỡ phụ nữ

04/08/2020 18:42 GMT+7

Giả vờ vào các cửa hàng quần áo mua đồ tặng bạn gái, P.A.T nhiều lần có hành vi sàm sỡ phụ nữ. Nạn nhân trình báo đến cơ quan công an và T. đã bị xử phạt.

Ngày 4.8, Công an TT.An Thới, H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 200.000 đồng đối với P.A.T. (32 tuổi, quê Hà Tĩnh) vì “có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác”.
Hiện Công an TT.An Thới đang tạm giữ T. để người này xin lỗi các nạn nhân bị sàm sỡ rồi mới cho bảo lãnh về nhà.

Công an TT.An Thới cho biết thêm, do các nạn nhân đều trên 18 tuổi nên chỉ có thể phạt T. theo điểm a, khoản 1, điều 5 của Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12.11.2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự và an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng cháy và chữa cháy, phòng chống bạo lực gia đình.

Theo lời khai, T. giả vờ vào các cửa hàng quần áo nữ mua đồ tặng bạn gái để gạ gẫm và có hành vi sàm sỡ các phụ nữ trong cửa hàng.
Cụ thể, lần đầu là khoảng 20 giờ 20 ngày 1.8, tại một cửa hàng quần áo ở khu phố 8, lần thứ 2 là khoảng 10 giờ ngày 2.8 tại một shop quần áo ở khu phố 5 và lần thứ 3 là khoảng 13 giờ 30 ngày 2.8 tại một shop quần áo nữ ở ở khu phố (TT.An Thới). Cả 3 lần này, T. đều giả vờ vào mua đồ tặng bạn gái rồi có hành vi sờ vào ngực và eo của các phụ nữ trong shop.
Ngay sau khi bị sàm sỡ, các nạn nhân đã đến Công an TT.An Thới trình báo. Công an đã mời T. đến làm việc và T. đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.