'Phù thủy' gây mê: Bỏ thuốc ngủ vào bia mời tài xế uống

04/04/2017 14:40 GMT+7

Qua điều tra cơ quan công an xác định Loan đã bỏ 4 viên thuốc ngủ vào lon bia rồi mời tài xế taxi uống. Loan được xác định là “phù thủy” chuyên dùng thuốc ngủ để cướp tài sản của tài xế taxi và xe ôm.

Ngày 4.4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn tiếp tục tạm giữ hình sự Phan Thị Kim Loan (47 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, Bình Dương) để làm rõ về hành vi “đầu độc tài xế taxi cướp tài sản”.
Loan được xác định là nghi phạm đã đầu độc tài xế taxi Lê Văn Hùng (51 tuổi, quê Long An) khiến người này tử vong và cướp 1,2 triệu đồng và 1 điện thoại di động vào rạng sáng 26.3.
Tại cơ quan công an, bước đầu Loan khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đêm 25.3, Loan mang theo 4 viên thuốc ngủ rồi đi từ khu vực cầu vượt Sóng Thần (TX.Dĩ An, Bình Dương) đến ngã tư Ga (Q.12, TP.HCM), qua Q.Gò Vấp để kiếm người bán dâm và tìm cơ hội để đầu độc cướp tài sản.
Rạng sáng 26.3, khi đến ngã tư Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng (Q.Gò Vấp), Loan làm ven với ông Hùng là tài xế taxi mang BS 51A – 631… và yêu cầu chở về P.Tam Phú (Q.Thủ Đức). Trên đường đi từ Gò Vấp về Q.Thủ Đức, Loan yêu cầu ông Hùng ghé vào siêu thị mini trên đường Tô Ngọc Vân (P.Linh Đông, Q.Thủ Đức) mua một bịch khô bò và 4 lon bia. Sau đó, Loan yêu cầu tài xế Hùng chở về đường số 6 (KP.4, P.Tam Phú).
Khi xe đến nơi, Loan bật 1 lon bia uống 1 nửa rồi bỏ 4 viên thuốc ngủ vào bên trong lắc đều và mời tài xế Hùng uống. Uống xong nửa lon bia chứa thuốc ngủ, tài xế Hùng gục ngủ trên vô lăng xe. Lúc này, Loan lục túi tài xế Hùng lấy 1,2 triệu đồng và 1 điện thoại di động rồi đóng cửa xe bỏ đi về phòng trọ tại P.An Bình, TX.Dĩ An.
Đến trưa cùng ngày, nhiều người dân phát hiện chiếc taxi vẫn đậu một chỗ, bên trong có tài xế ngủ trên vô lăng nên trình báo Công an P.Tam Phú. Khi công an đến nới thì phát hiện ông Hùng đã tử vong.
Công an Q.Thủ Đức phối hợp với Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường để thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc. Sau khi thu thập đủ chứng cứ, công an Q.Thủ Đức đã bắt được Loan.
Theo cơ quan công an, cách đây 6 năm với thủ đoạn dùng thuốc ngủ bỏ vào bia, nước ngọt Loan từng gây ra hàng chục vụ cướp tài sản của xe ôm và khách mua dâm tại khu vực Q.Thủ Đức và TX.Dĩ An. Sau đó Loan bị Công an Q.Thủ Đức bắt và đi tù 3 năm.
Năm 2015, Loan ra tù và và ở chung với một người đàn ông tại phòng trọ thuộc P.An Bình, TX.Dĩ An và sống bằng nghề bán dâm. Điều đáng nói, sau khi gây ra vụ vướp tài sản của tài xế Hùng thì 2 ngày sau với chiêu thức cũ, Loan đã lấy chiếc xe máy của một người chạy xe ôm tại khu vực ngã tư Ga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.