Phú Yên: 4 người trong một gia đình bỏng nặng nghi do bị phóng hỏa, đốt nhà

Đức Huy
Đức Huy
22/09/2020 13:14 GMT+7

Cả 4 người trong một gia đình ở xã Xuân Cản, TX.Sông Cầu (Phú Yên) bỏng nặng khi căn nhà bốc cháy nghi do bị phóng hỏa.

Ngày 22.9, ông Lê Xuân Hiền, Chủ tịch UBND xã Xuân Cảnh, TX.Sông Cầu, xác nhận tại địa phương xảy ra vụ nghi phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng. Hiện nay, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đang điều tra làm rõ vụ việc.
Ông Hiền cho biết 4 người trong gia đình bị bỏng, gồm: anh Nguyễn Hữu Vinh (41 tuổi), chị Trần Thị Mỹ Linh (38 tuổi, vợ ông Vinh) cùng 2 con là Nguyễn Trần Mỹ Hoa (5 tuổi) và Nguyễn Hữu Bảo Long (3 tuổi).
Sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, sau đó chuyển viện vào TP.HCM.
Chị Trần Thị Mỹ Ty (em gái chị Linh) cho biết khoảng 3 giờ ngày 21.9, có người đập cửa nhà của vợ chồng anh Vinh. Đây cũng là nơi vợ chồng anh Vinh bán nước giải khát nên nhà không có cổng tường rào. Và cả nhà anh Vinh sinh hoạt trong một căn phòng.
Do chiều hôm trước chị Linh bỏ quên ổ khóa cửa bên ngoài nên sau khi nghe tiếng đập cửa thì lúc này nhà bị khóa trái cửa. Sau đó, họ đến đập kính cửa sổ, rồi đổ xăng vào phòng ngủ của gia đình anh Vinh và phóng hỏa. Anh Vinh đã cố hết sức để đạp cửa phòng để đưa vợ con thoát ra bên ngoài.
“Do anh Vinh cố gắng cứu vợ và 2 con nên ảnh bị bỏng rất nặng. Anh Vinh và chị Linh điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), còn 2 cháu nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng”, chị Ty cho biết.
Chị Ty cũng cho biết thêm, hiện 2 gia đình nội ngoại phải chia nhau để chăm sóc cả nhà anh Vinh.
Theo lời gia đình anh Vinh, khi thoát ra ngoài, anh Vinh chạy đến nhà cha mẹ ruột ở gần đó nói rằng là do bạn phóng hỏa đốt nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.