Quảng Ngãi: Đóng cửa internet, karaoke, bar, vũ trường, rạp chiếu phim, điểm tham quan, du lịch

20/03/2020 17:54 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 20.3, tỉnh Quảng Ngãi tạm đóng cửa các hoạt động internet, karaoke, bar, vũ trường, rạp chiếu phim, điểm tham quan, du lịch, khẩn trương thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người, nhằm phòng chống dịch Covid-19

Chiều 20.3, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ký công văn hỏa tốc gửi các sở, ban, ngành tỉnh này chỉ đạo về việc khẩn trương thực hiện biện pháp hạn chế  tập trung đông người, nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Theo đó, bắt đầu từ ngày 20.3, tạm thời không tổ chức các hoạt động tôn giáo tập trung đông người.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, tạm dừng hoạt động các cửa hàng internet, karaoke, vũ trường, rạp chiếu phim và các dịch vụ văn hóa tập trung đông người.

Ngoài ra, các khu, điểm tham quan, du lịch, hệ thống bảo tàng, điểm du lịch cộng đồng, khu vui chơi giải trí… cũng tạm dừng hoạt động đón khách.

Tất cả các hoạt động nói trên sẽ hoạt động trở lại cho đến khi có thông báo mới của chính quyền tỉnh Quảng Ngãi.

UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng khuyến khích người dân chủ động sắp xếp công việc, hạn chế ra ngoài nếu không có việc thật sự cần thiết; tránh đi lại các địa điểm tập trung đông người và nếu đến nơi có đông người, phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, tránh tiếp xúc gần.

Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Ngãi cũng yêu cầu các điểm du lịch có dịch vụ lưu trú thì vẫn phục vụ khách lưu trú, nhưng không được kỳ thị, phân biệt đối xử, từ chối phục vụ khách du lịch nước ngoài được nhập cảnh vào Việt Nam. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.