Ra tay sát hại chồng rồi nhảy lầu tự tử

24/06/2016 20:21 GMT+7

Nghi ngờ chồng mình ngoại tình, Phụng sát hại chồng để rồi, không chỉ Phụng phải sống trong cảnh tù tội, mà hai đứa con nhỏ của cũng phải chịu cảnh cha mất, mẹ đi tù.

Ngày 14.6 TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 10 năm tù đối với bị cáo Du Kim Phụng (40 tuổi, ngụ tại Q.11, TP.HCM) về tội giết người.
Theo cáo trạng, bị cáo Du Kim Phụng và Trương Tỷ Nhỏ có mối quan hệ vợ chồng với nhau. Giữa hai người đã có hai đứa con chung. Tuy nhiên, do Phụng nghi ngờ chồng có mối quan hệ tình cảm bất chính với người phụ nữ khác, nên thường xuyên ghen tuông vô cớ.
Ra tay sát hại chồng rồi nhảy lầu tự vẫn
Bị cáo Du Kim Phụng khóc chào tạm biệt người thân
Đến rạng sáng ngày 5.1.2015, Phụng cho rằng chồng mình đã đi ngoại tình, nên giữa hai người xảy ra cãi vả. Lúc này, Nhỏ muốn ly dị, khiến Phụng liền chạy vào nhà lấy con dao Thái Lan đòi tự vẫn. Thấy vậy, Nhỏ liền can ngăn hành động dại dột của vợ. Nhưng giữa lúc hai bên giằng co, thì Phụng vô ý đâm hai nhát vào ngực của Nhỏ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Về phần Phụng, sau khi ra tay sát hại chồng xong, bị cáo liền nhảy xuống lan can tầng 3 để tự vẫn. Rất may, Phụng đã được người dân đưa đi cấp cứu khịp thời, nhưng phải chịu thương tật với tỷ lệ thương tích 70%.
Tại tòa, Phụng tỏ ra hối hận về hành vi của mình và thành thật khai nhận toàn bộ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.