Sạt lò than ở Quảng Ninh, 2 công nhân bị vùi lấp

21/05/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Trong khi đang đào, chống lò phân tầng thì bất ngờ xảy ra sự cố, đất đá sập xuống làm 2 công nhân tên bị vùi lấp và mắc kẹt bên trong.

(TNO)  Trong khi đang đào, chống lò phân tầng thì bất ngờ xảy ra sự cố, đất đá sập xuống làm 2 công nhân bị vùi lấp và mắc kẹt bên trong.

Sạt lò, 2 công nhân bị vùi lấpPhó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh đang chỉ đạo công tác cứu hộ - Ảnh: CTV
Trao đổi với Thanh Niên chiều nay, 21.5, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết đang có mặt tại hiện trường một vụ tai nạn hầm lò để chỉ đạo các đơn vị tìm các biện pháp cứu hộ để tìm kiếm hai công nhân bị vùi lấp. 
Trước đó, khoảng hơn 20 giờ ngày 20.5, 4 công nhân thuộc Phân xưởng khai thác 1 (Xí nghiệp Khai thác và Kinh doanh than Đông Triều, thuộc Công ty Cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh) trong khi đang đào, chống lò phân tầng thì bất ngờ xảy ra sự cố, đất đá sập xuống làm 2 công nhân tên Dương Văn Thiện (35 tuổi, ở Bắc Giang) và Bùi Văn Hải (27 tuổi, ở Quảng Ninh) bị vùi lấp và mắc kẹt bên trong.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng triển khai cứu hộ, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.