Sẽ khởi tố vụ án hai bé trai nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ

04/12/2014 15:15 GMT+7

(TNO) Sáng ngày 4.12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục đến nhà chị Nguyễn Thị Bé Đào (25 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) để tìm kiếm các tang chứng trong vụ việc ' hai bé trai nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ '.

>> Hai bé trai nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ: Trên giường bệnh anh vẫn lo cho em
>> Hai bé trai nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ: Công an tìm kiếm tang chứng
>> Hai bé trai nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ: Bé Quốc Em đã tử vong
>> Điều tra vụ 2 bé trai nguy kịch nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ

Chị Đào ngồi trên võng ở nhà
Chị Đào ngồi trên võng ở nhà 

Trao đổi với Thanh Niên Online, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết sẽ khởi tố vụ án để điều tra làm rõ nghi ngờ hai bé trai bị tiêm thuốc diệt cỏ khiến một bé đã tử vong.

Trong một diễn biến khác, sáng cùng ngày (4.12), cơ quan công an cũng đã có mặt tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) để gặp gỡ gia đình bên chồng chị Đào, ghi nhận vụ việc.

Ngày 3.12, Công an huyện Châu Đức phối hợp với Công an thị trấn Ngãi Giao cũng đã đến nhà chị Đào tìm kiếm tang chứng nhưng không phát hiện được bất cứ chai thuốc nào trong nhà và ngoài vườn.

Trước đó, anh Huỳnh Quốc Bảo (33 tuổi, quê An Giang, chồng chị Đào) cho biết hai con của anh nói đã bị mẹ mình tiêm thuốc vào người tại lô cao su gần nhà, nên anh Bảo đã trình báo công an.

Tiếp xúc với cơ quan công an, chị Đào ngồi không được do sức khỏe quá yếu.

Chị Đào vẫn khẳng định với công an mình không tiêm bất cứ thứ gì vào cơ thể 2 con trai là Huỳnh Văn Quốc (7 tuổi) và Huỳnh Quốc Em (2 tuổi, đã tử vong ngày 3.12).

Trên cơ thể hai cháu Quốc và Em, nơi nghị bị tiêm thuốc đều có vết thương bị hoại tử. Vì vậy, cơ quan công an đã đề nghị chị Đào đưa 2 tay để xem xét dấu vết.

Công an tình chai thuốc ở nhà và xung quanh vườn - Ảnh chụp ngày 3.12
Công an tình chai thuốc ở nhà và xung quanh vườn - Ảnh chụp ngày 3.12

“Chị Đào có vén áo cho mọi người xem cánh tay phải của mình nhưng khi yêu cầu xem luôn tay trái thì chị Đào không chịu. Mọi người động viên đủ cách nhưng chị Đào nhất quyết không cho xem cánh tay trái của mình”, anh Hiền, bảo vệ dân phố, có mặt lúc công an làm việc với chị Đào, kể lại.

Anh Hiền nói tiếp: “Chị Đào cứ nói lảm nhảm, lúc cười, lúc khóc. Đào nói nếu chết thì 3 mẹ con cùng chết chứ sống mà con mình bị người ta bắt đi đây đi đó ai chịu được…”.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Nghi can hiếp dâm trẻ em uống thuốc diệt cỏ tự tử
>> Uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị cấm yêu?
>> Bị mẹ mắng, uống thuốc diệt cỏ tự vẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.