Tài xế bị kẹt trong cabin cầu cứu trong đêm tối

30/04/2016 09:15 GMT+7

Trong đêm tối, lái xe vẫn còn sống và giơ tay lên từ ca bin ra hiệu cầu cứu.

Trong đêm 29.4, vì đường đèo dốc, một xe đầu kéo đã bị lật xuống đèo trên đường Xuyên Á, đoạn qua địa phận H.Tuyên Hóa (Quảng Bình).
Theo đó, lúc 23 giờ tối 29.4, anh Đặng Thanh Nam, cán bộ của Phòng 3, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm buôn lậu (C74) điều khiển ô tô chở người thân chạy từ Hà Nội vào Quảng Bình. Khi đến đoạn đường trên thì phát hiện ô tô đầu kéo biển số 73L-9805 của một doanh nghiệp ở TX.Ba Đồn (Quảng Bình) đang nằm dưới vực sâu gần 30 m.

Lật xe cấp cứu, người nhà bệnh nhân tử nạn

Ngày 3.4, thông tin từ Bệnh viện đa khoa H.Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết lãnh đạo bệnh viện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và thắp hương cho chị Nguyễn Thị Phương (29 tuổi, ở xã Hóa Hợp, H.Minh Hóa).
Anh Nam liền tấp xe vào lề đường rồi dừng lại dùng đèn pin soi xuống thì phát hiện lái xe vẫn còn sống và giơ tay lên từ ca bin ra hiệu cầu cứu. Anh Nam nhanh chóng liên hệ lực lượng CSGT Công an H.Tuyên Hóa.
Nhận được thông tin, đại úy Hoàng Mạnh Hùng và một cán bộ khác đang tuần tra trên đường lập tức có mặt sau ít phút. Sau đó, lực lượng Công an huyện cũng được tăng cường để giải cứu cho tài xế.
Các cán bộ chiến sĩ đã tập trung dùng xà beng cạy ca bin bị bẹp dúm mới đưa được tài xế tên Thường ra và đi cấp cứu trong tình trạng gần như bất tỉnh vì mất máu nhiều.
Sau đó, lực lượng Công an huyện tổ chức bảo vệ tài sản cho chủ xe và điều tiết giao thông trên tuyến đảm bảo an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.