Tài xế gây tai nạn bỏ chạy, kéo theo xe máy dưới gầm suốt 3 km

30/08/2016 09:03 GMT+7

Đâm vào xe máy do cô gái trẻ điều khiển, tài xế lái xe Camry đã tăng ga bỏ chạy, kéo lê xe máy dưới gầm.

Khoảng 23 giờ ngày 29.8, chiếc ô tô Camry mang biển kiểm soát Hà Nội lưu thông trên đường Vũ Tông Phan (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã húc vào đuôi xe máy do một cô gái trẻ điều khiển.
Cú va chạm mạnh khiến cô gái trẻ văng ra đường, bị thương nhẹ, xe máy Lead bị cuốn vào gầm ô tô. Thay vì dừng xe giải quyết, tài xế ô tô đã tăng ga bỏ chạy, kéo lê xe máy dưới gầm.
Phát hiện sự việc, nhiều người dân đi đường đã đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Mặc cho sự truy đuổi của người dân, tài xế vẫn tăng tốc chạy theo hướng đường Khương Đình - Kim Giang, rồi rẽ về đường Nguyễn Xiển.
tai-nan-giao-thong
Chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn Ảnh Minh Chiến
“Tài xế đi với tốc độ rất cao, chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm tạo nên âm thanh chát chúa giữa đường. Người dân đi đường đã cố gắng đuổi theo chiếc xe để yêu cầu dừng lại. Bỏ chạy được một đoạn, chiếc ô tô bị hỏng lốp trước, nhưng tài xế vẫn không dừng lại mà phóng tiếp với tốc độ cao hơn”, một nhân chứng trên đường Kim Giang kể lại.
Sau quãng đường bỏ chạy khoảng 3 km, khi đến trước cổng Bệnh viện Y học Cổ truyền (đường Kim Giang), chiếc xe máy mới bị văng ra khỏi gầm ô tô. Tài xế vẫn rồ ga bỏ chạy mặc cho người dân truy đuổi phía sau. Theo một số người dân, tài xế này điều khiển xe với tốc độ hơn 80 km/h.
Tiếp tục bỏ chạy, chiếc xe gây tai nạn đã bị người dân chặn bắt đoạn qua số nhà 168 đường Nguyễn Xiển (Hà Nội). Bức xúc trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn, một số người dân đã lao vào đánh tài xế chiếc Camry chảy máu ở vùng mặt và đầu, rất may lực lượng công an phường Đại Kim kịp có mặt để giải quyết vụ việc.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tài xế điều khiển xe Camry là một nam thanh niên hơn 30 tuổi.

tin liên quan

Xe chở heo lật trên đèo Hải Vân
Cho đến trưa 10.7, lực lượng cứu hộ vẫn chưa đưa được chiếc xe tải chở heo bị lật trên đèo Hải Vân ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.