Tạm giữ hình sự 2 người, phạt hành chính 19 người dương tính với ma túy

Giang Phương
Giang Phương
09/10/2020 14:25 GMT+7

Hàng chục người dương tính với chất ma túy bị Công an TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh phát hiện trong 35 phòng trọ tại P.3, TP.Tây Ninh.

Ngày 9.10, Công an TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 19 người về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và tạm giữ hình sự 2 người về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.
Sáng 8.10, lực lượng Công an TP.Tây Ninh bất ngờ kiểm tra hành chính 35 phòng trọ cho thuê tháng tại hẻm số 68, đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc KP.7, P.3, TP.Tây Ninh, phát hiện 22 người dương tính với chất ma túy. Tại một số phòng, Công an TP.Tây Ninh cũng bắt giữ người tàng trữ trái phép chất ma túy và thu giữ một số vật dụng liên quan.
Cơ quan công an bước đầu xác định, những người đến thuê ở trọ từ các địa phương trong tỉnh TX.Hòa Thành, H.Châu Thành và Dương Minh Châu. Chủ yếu những người này có độ tuổi từ 20 - 32 tuổi, là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn tỉnh.
Công an TP.Tây Ninh tạm giữ hình sự 2 người để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời, công an TP.Tây Ninh cũng ra quyết định xử phạt hành chính đối với 19 người sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.