Tăng cường cán bộ giúp cơ sở khắc phục yếu kém

31/03/2017 07:00 GMT+7

Huyện ủy Bình Sơn (Quảng Ngãi) tăng cường cán bộ trẻ về các xã.

Sáng 30.3, Huyện ủy Bình Sơn (Quảng Ngãi) tổ chức lễ xuất quân (đợt 1) đưa 18 cán bộ gồm những người có trình độ, năng lực chuyên môn và tuổi đời còn trẻ, có triển vọng phát triển (nằm trong quy hoạch nguồn của huyện) về giúp cơ sở khắc phục những hạn chế, yếu kém. Số cán bộ trên được đưa về các xã: Bình Chánh, Bình Tân và Bình Long.
Trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm, những cán bộ tăng cường cùng với đội ngũ cán bộ xã bàn bạc tìm giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, các mô hình phát triển kinh tế giúp người dân nâng cao thu nhập; xây dựng lộ trình giải quyết những yếu kém, hạn chế kéo dài nhiều năm tại địa phương, kiện toàn công tác tổ chức, nâng cao sức chiến đấu...
Bà Hà Thị Anh Thư, Bí thư Huyện ủy Bình Sơn, cho rằng việc tăng cường cán bộ về cơ sở không chỉ giúp các xã thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất mà còn là môi trường cho cán bộ trẻ rèn luyện, trau dồi thực tiễn, phát huy năng lực, sở trường, rút kinh nghiệm cho bản thân trong thực hiện nhiệm vụ và đảm nhiệm những vị trí nòng cốt của huyện trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.