Tăng nặng hình phạt thầy giáo dạy võ giao cấu với nữ sinh

20/02/2020 19:46 GMT+7

Ngày 20.2, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử phúc thẩm, tuyên tăng hình phạt từ 3 năm tù lên 4 năm tù đối với bị cáo Võ Thanh Làng về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, vào cuối năm 2017, em N.T. (sinh tháng 5.2002, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) theo học lớp võ Teakwondo của Võ Thanh Làng (32 tuổi, ngụ xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình).
Trong thời gian này, giữa Làng và em N.T. nảy sinh tình cảm yêu thương. Từ ngày đầu tháng 4 - 6.2018, Làng thường xuyên dùng xe máy chở N.T. đến Trường năng khiếu TDTT tỉnh Vĩnh Long để tập luyện. Khi kết thúc các buổi học, Làng đã nhiều lần đưa N.T. đến thuê phòng trọ tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long để quan hệ tình dục. Sau đó, sự việc bị gia đình em N.T phát giác, trình báo công an.
Trước đó, TAND huyện Long Hồ đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt Võ Thanh Làng 3 năm về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định hành vi giao cấu của bị cáo Làng là nguy hiểm cho xã hội, trái với thuần phong mỹ tục nên đã tuyên tăng hình phạt lên 4 năm tù về tội danh trên, cộng với mức án 4 năm tù mà TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên trước đó đối với Làng về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, tổng hợp hình phạt mà bị cáo Làng phải chấp hành là 8 năm tù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.