Thảm sát ở Bình Dương: Nhiều cửa phòng trọ sát nhà nạn nhân bị cột dây kẽm

24/04/2019 17:26 GMT+7

Liên quan vụ thảm sát ở Bình Dương, 3 người chết, vào đêm xảy ra vụ án, một số phòng trọ đã bị cột dây kẽm ở phía bên ngoài.

[VIDEO] Lời khai của nghi phạm vụ thảm sát Bình Dương khiến 3 người chết
Tối 24.4, nhiều người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ thảm sát làm 3 người chết ở khu phố Tân Ba (P.Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng.
Thi thể các nạn nhân trong vụ thảm sát: Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) đã được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm tử thi.
Theo những người sinh sống trong khu nhà trọ sát với căn nhà xảy ra án mạng, vào đêm xảy ra vụ án một số căn phòng trọ này đã bị cột dây kẽm ở phía bên ngoài.
[VIDEO] Tình tiết đáng ngờ trong vụ thảm sát Bình Dương
Các điều tra viên tại hiện trường Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Vào buổi sáng, khi những người trong nhà trọ đi làm thì mới biết bị “nhốt” và đã đạp cửa để thoát ra, đồng thời phát hiện có nhiều phòng trọ trong dãy cũng bị cột dây kẽm tương tự.

Từ dãy phòng trọ này có một lối hẹp giữa bức tường chắn thông sang nhà nạn nhân.

[VIDEO] Khoảnh khắc kinh hoàng người thân phát hiện vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương
Được biết, bà Cúc hàng ngày bán nước giải khát cho những người đi làm trong bãi cát ở gần nhà, tài xế xe chở cát hoặc người ở dưới thuyền lên.
Các dấu vết để lại tại hiện trường vụ án Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ở một diễn biến khác, tại các quán cà phê, quán nước gần hiện trường, nhiều người vẫn còn bàn tán xôn xao. Ai cũng bày tỏ sự tiếc thương cho cả gia đình nạn nhân đồng thời bày tỏ sự căm phẫn với kẻ thủ ác ra tay một cách tàn độc.

[VIDEO] Hiện trường vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Bình Dương

Theo anh Mạnh, người làm cùng công ty với cha của cháu Ngân, khi bố của bé gái đang làm việc thì nhận được hung tin nên đã nhờ anh Mạnh chở về nhà. Trên đường về, bố của nạn nhân tâm sự, đêm qua vợ anh đi làm ca ba, bé Ngân nói nhớ bà ngoại và muốn ngủ cùng bà nên anh cho bé qua ngủ cùng bà và dì.

Đến sáng, vợ tan ca về nhà nấu ăn xong qua gọi con về ăn thì thấy cửa ngoài đóng bất thường nên nhờ hàng xóm phá cửa vào trong. Khi vào trong thì tá hỏa phát hiện mẹ, em gái và con chết dưới nền nhà.

Anh Mạnh cho biết thêm, bố của bé Bảo Ngân thường hay kể về con gái đầu lòng của 2 vợ chồng, đó là đứa bé rất ngoan và lễ phép. Do ở gần nhà bà ngoại nên bé cũng thường xuyên qua chơi.

"Nghe nó kể mà tôi thấy xót thương cho số phận của gia đình nó. Mong rằng kẻ gây ra vụ thảm sát sớm bị đền tội".

Hiện trường nạn nhân bị sát hại Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Cô T., hàng xóm sống chung con hẻm với nhà bà Cúc cũng buồn rầu khi kể về gia đình nạn nhân. Cô T. cho hay: "Bà Cúc sống với con gái út là bé Nhi, hiện đang học lớp 11. Cách đây mấy năm, chồng bà Cúc bị điện giật chết nên chỉ có 2 mẹ con sống tại căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát; cả 2 mẹ con rất gần gũi hàng xóm, bé Nhi lễ phép nên cả xóm ai cũng quý".

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.