Thanh Hóa: Bắt 'bợm nhậu' hiếp dâm, cướp tài sản của nữ chủ quán

16/09/2020 16:09 GMT+7

Sau khi nhậu say, Lê Thanh Thành (ngụ P.Hải Thượng, TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa) lẻn vào nhà chủ quán ngủ đến 4 giờ sáng, rồi tỉnh dậy hiếp dâm, cướp tài sản của nữ chủ quán .

Ngày 16.9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TX.Nghi Sơn vừa bắt giữ nghi phạm Lê Thanh Thành (30 tuổi, ngụ P.Hải Thượng, TX.Nghi Sơn) để điều tra về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.
Kết quả điều tra ban đầu của Công an TX.Nghi Sơn xác định, khoảng 4 giờ ngày 28.8, Lê Thanh Thành lẻn vào phòng ngủ, khống chế, hiếp dâm chị L.T.M (ngụ P.Hải Thượng, TX.Nghi Sơn). Hiếp dâm xong, Thành đã cướp 0,5 chỉ vàng và 4 triệu đồng của chị M. rồi rời khỏi hiện trường.
Tại cơ quan công an, Lê Thanh Thành khai nhận, tối 27.8, Thành cùng một số người bạn đến quán ăn đêm của chị M. (tại P.Hải Thượng) ăn nhậu đến 1 giờ ngày 28.8.

Nghi phạm Lê Thanh Thành tại cơ quan công an

Ảnh Công an Thanh Hóa cung cấp

Nhậu xong, vì uống nhiều rượu, Thành vào phòng ngủ ở tầng 1 của quán nhà chị M. nằm ngủ. Do không để ý, chị M. không phát hiện Thành ngủ trong nhà mình.
Đến 4 giờ ngày 28.8, Thành tỉnh ngủ và phát hiện chị M. chỉ có một mình ở quán nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.
Thành lẻn lên phòng ngủ tầng 2 nơi chị M. đang ngủ để trộm cắp tài sản. Khi Thành đang chuẩn bị lấy chiếc túi xách thì bị chị M. phát hiện. Thành không những không bỏ chạy mà còn dùng kéo đe dọa, lấy băng dính trói tay, bịt miệng chị M. rồi hiếp dâm chị này.
Trước khi rời khỏi hiện trường, Thành đã cướp 0,5 chỉ vàng và 4 triệu đồng của chị M. đem đi bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.
Thành sau đó bị Công an TX.Nghi Sơn bắt giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.