Thanh niên ngáo đá làm loạn đường phố Hà Nội

06/06/2016 19:00 GMT+7

Một thanh niên ngáo đá liên tục trêu chọc người đi đường, lao vào cản trở phương tiện tham gia giao thông.

Khoảng 16 giờ 30 phút hôm nay (6.6), tại đường Nguyễn Văn Cừ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) xuất hiện một nam thanh niên có biểu hiện "phê" thuốc, chạy bộ dọc tuyến đường, rồi cởi áo và la hét liên tục.
“Thanh niên này chạy qua chạy lại trên đường Nguyễn Văn Cừ nhiều lần, lưỡi thè ra, mặt nhăn nhó và trêu chọc những người hai bên đường”, bà Nguyễn Thị Tuyết (56 tuổi, ở phường Bồ Đề) kể lại.
Chưa dừng lại, nam thanh niên còn chạy ra giữa đường, lao vào các phương tiện đang lưu thông khiến nhiều người hốt hoảng. Một số phương tiện lo sợ tai nạn đã phanh gấp, nép vào lề đường để tránh.
Tiếp nhận thông tin, Công an quận Long Biên phối hợp với công an phường Bồ Đề và Cảnh sát giao thông đội 5 có mặt làm rõ vụ việc. Khi công an xuất hiện, nam thanh niên này vẫn chưa tỉnh táo, liên tục có những hành động bất thường.
Đến 16 giờ cùng ngày, sau khi tỉnh táo, người này khai nhận tên Tỏ (quê Thanh Hóa), không có nghề nghiệp ổn định; trước đó đã sử dụng ma túy với bạn bè. Lực lượng chức năng đã đưa người này vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.