Thanh niên 'ngáo đá' ngồi vắt vẻo trên cột đèn cao áp ở Hà Nội

01/05/2017 12:44 GMT+7

Nam thanh niên có biểu hiện ' ngáo đá ' ngồi vắt vẻo trên cột đèn cao áp đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (Hà Nội) khiến lực lượng cảnh sát phải triển khai nhiều biện pháp cứu hộ, cứu nạn.

Khoảng 7 giờ hôm nay (1.5), nhiều người tham gia giao thông trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai) hốt hoảng phát hiện nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cột đèn cao áp giữa đường.
Người dân đã dừng phương tiện, gọi nam thanh niên này xuống đất để đảm bảo an toàn, nhưng bất thành, trong khi người này liên tục la hét, kèm theo nhiều hành động bất thường.
Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã huy động lực lượng đến hiện trường để thuyết phục nam thanh niên này xuống đất.
Cùng lúc, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã bố trí túi khí phía dưới đường Giải Phóng đề phòng trường hợp thanh niên nhảy xuống, đến khoảng 8 giờ cùng ngày mới tiếp cận được cột đèn cao áp, đưa người này xuống đất an toàn.
Lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết, nam thanh niên trên có biểu hiện sử dụng ma túy đá, hiện đã được đưa về trụ sở công an phường để làm rõ danh tính.
Vụ việc khiến đường Giải Phóng ùn tắc cục bộ đầu giờ sáng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.