Thành viên CLB Phòng chống tội phạm bắt nhanh người trộm xe máy

01/12/2016 18:12 GMT+7

Nghe người dân hô hoán, 3 thành viên CLB Phòng chống tội phạm nhanh chóng đuổi theo người trộm xe máy, khống chế và lấy lại được tài sản cho người dân.

Vào khoảng 15 giờ ngày 1.12, trong lúc đang tuần tra trên địa bàn KP2, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), 3 thành viên của CLB Phòng chống tội phạm P.Trảng Dài nghe tiếng người dân hô hoán báo tin có người trộm xe máy.

tin liên quan

'Hiệp sĩ đường phố' bắt gọn tên trộm xe máy
Từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và nhiều lần bị các 'hiệp sĩ đường phố' bắt giữ nhưng Trần Đình Lành (22 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương) vẫn tiếp tục con đường trộm cắp.
3 thành viên của CLB Phòng chống tội phạm P.Trảng Dài ngay lập tức phát hiện người trộm xe máy đang bỏ chạy, liền tiến hành truy đuổi, khống chế, đưa về trụ sở công an phường.
Tại đây, cơ quan công an xác định đối tượng trộm xe máy là Trần Xuân An (38 tuổi, ngụ Thái Nguyên, tạm trú tại P.Trảng Dài). Vì cần tiền tiêu xài nên An quyết định đi trộm xe máy. Khi đến khu dân cư ở tổ 20, KP2 (P.Trảng Dài), An phát hiện xe máy biển số 60B1- 428.01 đang để trước cửa nhà, không có người canh chừng, nên bẻ khóa xe, lấy đi. Chạy được một đoạn thì An bị thành viên của CLB Phòng chống tội phạm P.Trảng Dài bắt giữ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.