Thêm vụ vợ chồng tử vong bất thường ở Đắk Lắk

15/09/2019 17:38 GMT+7

Sau khi nhận tin nhắn từ biệt, người thân chạy đến nhà thì phát hiện ông T. chết trong tư thế treo cổ, còn vợ ông là bà H. tử vong trên giường.

Ngày 15.9, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng của tỉnh làm rõ nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng tại thôn 4, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột.
Nạn nhân là ông Đ.T (43 tuổi) và bà L.T.H (42 tuổi, vợ ông T.).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 30 ngày 15.9, một người thân nhận tin nhắn của của ông T. với nội dung từ biệt và nhờ mọi người chăm sóc con trai 4 tuổi.
Nhận tin nhắn, người thân này gọi điện thoại nhiều lần cho ông T. để hỏi chuyện nhưng không thấy bắt máy. Lo có chuyện không hay xảy ra, người thân vội đến nhà ông T. trong rẫy cà phê thì bàng hoàng phát hiện ông T. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở chuồng bò. Còn bà H. chết trên giường với dấu vết bất thường ở cổ.
Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Đây là vụ thứ hai vợ chồng cùng tử vong bất thường xảy ra ở Đắk Lắk trong vài ngày qua. Trước đó, ngày 14.9 tại xã Ea Phê (H.Krông Pắk, Đắk Lắk), anh H.Đ.N (34 tuổi) và vợ là chị T.T.P. (23 tuổi) được người thân phát hiện tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường ngủ. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một chai thuốc sâu đã cạn, không có dấu vết bất thường trong nhà và trên thi thể các nạn nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.