Thi thể vợ chồng bị đắm thuyền đã trôi dạt vào bờ

18/05/2017 13:23 GMT+7

Sáng 18.5, một ngư dân trong lúc đang đánh bắt hải sản trên vùng biển Cô Tô, Quảng Ninh, đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bãi đá.

Ngày 18.5, trao đổi với Thanh Niên, ông Đào Văn Vũ, Phó chủ tịch UBND huyện Cô Tô xác nhận có vụ việc hai vợ chồng ông lão 60 tuổi đã thiệt mạng khi thuyền mủng của họ bị đánh chìm, bởi dông lốc bất ngờ trên biển. Cụ thể, vào sáng 18.5, một ngư dân trong lúc đang đánh bắt hải sản trên vùng biển Cô Tô đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bãi đá thôn 2, xã Thanh Lân, huyện Cô Tô. Trước đó, chiều tối ngày 17.5, tại cầu cảng xã Thanh Lân, người dân địa phương cũng phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt vào bờ và trình báo cơ quan chức năng.
Theo UBND huyện Cô Tô, đây là thi thể vợ chồng ông Lê Bá Lai và bà Vũ Thị Tâm (cùng 60 tuổi, trú tại xóm Trại, xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh). Vợ chồng ông Lai làm nghề buôn bán tại khu vực cầu cảng Cô Tô từ nhiều năm nay. Ngày 17.5, trong khi chèo thuyền trên vùng biển này, vợ chồng ông Lai gặp dông lớn và đắm mủng, khiến cả hai mất tích. Nhận được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng của huyện Cô Tô đã huy động lực lượng tìm kiếm nhưng không thấy.
Ông Đào Văn Vũ, Phó chủ tịch UBND huyện Cô Tô cho biết, UBND huyện đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 6 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện hỗ trợ 1 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.