Thông tin mới nhất về các nạn nhân nhập viện sau vụ cháy chung cư Carina Plaza

Duy Tính
Duy Tính
24/03/2018 12:00 GMT+7

Sáng 24.3, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết còn 10 bệnh nhân đang điều trị, trong đó có 7 bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội hô hấp.

3 bệnh nhân nặng nhất đang điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu thì tình trạng đã cải thiện. Bệnh nhân Đào Thị Kim Long (50 tuổi) sau nội soi khí quản hiện đã tự thở, được rút ống nội khí quản thở máy. Bệnh nhân Lê Nguyễn Trọng Nhân (30 tuổi) trước đó nhập viện trong tình trạng hôn mê, tổn thương não nặng nhưng hiện đã tỉnh, gọi biết và vẫn đang thở máy. Bệnh nhân Nguyễn Thanh Sơn (39 tuổi) vẫn thở ô xy và tình trạng sinh hiệu ổn
Các bệnh nhân tại Khoa hô hấp có 4 ca ổn định. Riêng bệnh nhân Trần Yến Minh (34 tuổi) nhập viện theo dõi bỏng hô hấp do ngạc khí đến nay có phần diễn biến nặng, phải đặt nội khí quản, bóp bóng, thở ô xy. Riêng bé Nguyễn Quỳnh T.A. (5 tuổi) thì sức khỏe đã tốt.
Sáng 24.3, TS-BS Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc BV Nhi đồng 1, cũng cho biết hiện BV chỉ còn 2 bệnh nhi đang nằm hồi sức, đang được thở oxy cao áp. Số bệnh nhi xuất viện hôm qua (23.3) đến sáng hôm nay (24.3) đã trở lại tái khám.
Tại BV Nguyễn Tri Phương, đêm qua có một bệnh nhân tiếp tục nhập viện nhưng đã xuất viện sau đó. Đến sáng 24.3, BV còn 12 bệnh nhân, 7 bệnh nhân bên Khoa Nội hô hấp và 5 bệnh nhân điều trị tại Khoa liên chuyên khoa (tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt).
Các bệnh nhân hiện trong tình trạng ổn, có thể xuất viện thứ 2 tuần sau. Riêng một bệnh nhân là Việt kiều do có bệnh về tim sẽ tiếp tục được theo dõi, điều trị.
Như Thanh Niên đã thông tin, sau vụ cháy rạng sáng ngày 22.3 xảy ra tại chung cư Carina Plaza (đường Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8), Sở Y tế TP.HCM ghi nhận 91 người nhập viện, trong đó có 51 trường hợp được sơ cứu tại hiện trường và chuyển đến các bệnh viện điều trị cấp cứu, 40 trường hợp tự đến các BV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.