Thủ tướng biểu dương Ban Quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

21/08/2017 09:07 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá thời gian qua, các đơn vị thuộc Ban Quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác bảo quản, gìn giữ thi hài Bác.

Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2.9 (2.9.1945 - 2.9.2017) và 48 năm kể từ ngày Bác đi xa (2.9.1969 - 2.9.2017), sáng 20.8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của Ban Quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ tại Khu di tích lịch sử K9, Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội.
Phát biểu tại buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá thời gian qua, các đơn vị thuộc Ban Quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác bảo quản, gìn giữ thi hài Bác với ý thức trách nhiệm cao; ứng dụng tốt những thành tựu khoa học công nghệ; đổi mới công tác quản lý, quảng bá, giới thiệu và đảm bảo tốt an ninh, an toàn. Nhờ đó, lượng du khách trong nước và quốc tế đến viếng Bác, tham quan các di tích ngày càng tăng.
Việc thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn lâu dài, mãi mãi thi hài Bác; tăng cường đẩy mạnh tuyên truyền về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhất là tại Khu di tích K9 nơi Bác từng làm việc và là nơi giữ gìn thi hài Bác trong những năm chiến tranh, mang lại một ý nghĩa sâu sắc, góp phần quan trọng vào công tác đấu tranh, phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; đồng thời góp phần củng cố và giữ vững niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đây chính là cách tuyên truyền tốt nhất về tinh thần, tư tưởng và sự nghiệp vĩ đại của Bác Hồ kính yêu, Thủ tướng nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.