Thủ tướng đề nghị Quảng Trị khẩn trương kiện toàn nhân sự chủ tịch UBND tỉnh

06/06/2020 08:22 GMT+7

Văn phòng Chính phủ đã có văn bản nêu ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Tỉnh, ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Trị khẩn trương thực hiện các quy trình kiện toàn nhân sự chức danh Chủ tịch UBND tỉnh này...

Ngày 6.6, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị cho biết đã nhận được văn bản số 4485/VPCP-QHĐP của Văn phòng Chính phủ phát đi ngày 5.6, thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến nhân sự Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Theo đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Trị khẩn trương thực hiện các quy trình kiện toàn nhân sự chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2016-2021 theo quy định và ý kiến của Ban Bí thư tại văn bản số 12263-CV/VPTW ngày 3.6.2020 của Văn phòng T.Ư Đảng.

Văn bản nêu ý kiến của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Quảng Trị khẩn trương kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

ẢNH: THANH LỘC

Như Thanh Niên đã thông tin, sau khi ông Nguyễn Đức Chính nghỉ hưu theo chế độ từ tháng 2.2020, hơn 4 tháng qua, tỉnh Quảng Trị chưa có chức danh Chủ tịch UBND tỉnh làm ảnh hưởng đến không nhỏ đến một số công việc chung của tỉnh. Điển hình , việc bầu thêm 1 Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (thay thế cho ông Nguyễn Quân Chính nghỉ hưu theo chế độ) cũng chưa thực hiện được bởi chưa có chủ tịch UBND tỉnh để giới thiệu nhân sự cho HĐND bầu. Liên quan đến việc này, Bộ Nội vụ đã 2 lần có văn bản đề nghị nhanh chóng kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.