Thùng phuy cũ phát nổ, một người thiệt mạng

05/04/2017 12:21 GMT+7

Một chiếc thùng phuy cũ vốn dùng đựng xăng dầu đã phát nổ khi bị cưa, khiến nhân viên bảo vệ ở gần đó thiệt mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 sáng ngày  5.4 tại số 94 ngõ 193 tổ 1, xóm Trung, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Nạn nhân thiệt mạng là ông Bùi Công Nghiêm (56 tuổi), có hộ khẩu thường trú ở xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng. Ông Nghiêm là bảo vệ cho công trình nhà xây kinh doanh tại địa chỉ trên, đang ngồi uống nước chè cạnh nơi vụ nổ xảy ra.

Thông tin ban đầu cho biết, trong khi xây nhà, một nhóm thợ đang thi công đã dùng máy hàn điện cắt một thùng phuy cũ, loại 200 lít để nấu nhựa đường. Trước đây, chiếc thùng phuy này dùng đựng xăng dầu, khi hơi xăng dầu còn tồn bên trong gặp tia lửa từ máy hàn đã phát nổ. Mảnh vỡ của thùng phuy văng vào người ông Nghiêm, khiến nạn nhân chết tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân không toàn vẹn vì sức công phá mạnh của vụ nổ. Chiếc thùng phuy bay vào trong nhà và bẹp dúm. Người thợ dùng máy hàn để cắt thùng phuy do hoảng sợ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan CSĐT, Công an quận Ngô Quyền ngay sau khi nhận được tin báo đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.