Tiệm spa liên tục bị 'khủng bố' bằng sơn và mắm tôm

19/10/2017 09:52 GMT+7

Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang điều tra vụ một tiệm spa ở P.Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) bị tấn công bằng sơn và mắm tôm.

Ngày 18.10, trung tá Nguyễn Khánh Phương, Đội trưởng Đội CSHS - Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), cho biết đang điều tra vụ một tiệm spa ở P.Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) bị tấn công bằng sơn và mắm tôm.
Chị Đỗ Thị Tuyết (32 tuổi, chủ tiệm spa) cho biết trong ngày 14.10 tiệm của chị bị tấn công đến 2 lần. Đáng chú ý vào chiều 14.10, trong lúc tiệm đang hoạt động thì xuất hiện 5 người lạ mặt (có 1 nữ) đi xe máy đến, ném nhiều bịch mắm tôm, sơn trúng vào chị Tuyết và xe du lịch đậu trước cửa tiệm.
Tiệm spa liên tục bị “khủng bố” bằng sơn và mắm tôm 1
Chị Tuyết cho biết thêm, trước đây chị quan hệ tình cảm và có con chung với một người đàn ông quê ở Đắk Lắk. Sau khi phát hiện người này đã có gia đình nên chị Tuyết từ bỏ.
Từ đó đến nay, chị liên tục nhận nhiều tin nhắn và cuộc gọi đe dọa tính mạng, thậm chí còn bị kẻ xấu giả mạo Facebook sex và đưa số điện thoại lên khiến hàng đêm chị nhận được nhiều cuộc gọi quấy rối.
Anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một), cũng cho biết điện thoại của anh cũng bị đưa lên Facebook sex và bị nhắn tin đe dọa nếu can thiệp vào vụ việc của chị Tuyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.