Tìm thấy thi thể 1 cán bộ Đài phát thanh truyền hình bị lũ cuốn trôi

05/08/2017 12:18 GMT+7

10 giờ sáng nay 5.8, đội tìm kiếm cứu nạn đã phát hiện 1 thi thể bị lũ cuốn trôi ở khu vực lòng hồ thuỷ điện tại xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái.

Nạn nhân được xác định là anh Giàng A Hủ (39 tuổi), cán bộ công tác tại Đài phát thanh truyền hình huyện Mù Cang Chải. Nhà anh Hủ ở tổ 8, thị trấn Mù Cang Chải, ngay sát cầu Kim Nọi cũng bị cuốn đi trong trận lũ ống sáng ngày 3.8.
Theo lời kể của những người hàng xóm, nước lũ tràn về, anh Hủ đã kịp cùng vợ con chạy thoát ra khỏi nhà. Nhưng tiếc con lợn còn nhốt trong chuồng, anh quay lại mở gióng để con lợn cùng chạy thoát, nhưng vừa mở được gióng chuồng thì lũ ập đến cuốn đi. Khu vực tìm thấy thi thể anh Hủ nằm cách nhà khoảng 2 km.
Những ngày vừa qua, người thân của anh Hủ cùng lực lượng chức năng đã tập trung tìm kiếm trên lòng hồ. Có mặt ở hiện trường cùng 2 con để nhận xác chồng, vợ anh Hủ là chị Vừ Thị Sầu vật vã khóc lóc khi chứng kiến thi thể chồng được đưa lên bờ.
Mấy ngày qua, chị Sầu thất thần đi tìm chồng, và vẫn giữ niềm hy vọng anh bị giắt vào đâu đó mà chưa tìm được đường về.
A Hủ mất đi để lại vợ và 2 con còn đang tuổi ăn học, cháu Giàng A Sơn, mới học lớp 8, con gái lớn Giàng Thị Liên đang học lớp 11.
Hiện huyện Mù Cang Chải vẫn còn 10 người mất tích. Trong ngày hôm nay, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tiếp tục công việc tìm người mất tích dọc theo suối Nậm Kim và lòng hồ thuỷ điện Khao Mang Chải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.