Tìm thấy thi thể người đàn ông cứu người bị nước lũ cuốn trôi

Phạm Anh
Phạm Anh
07/11/2020 13:07 GMT+7

Sáng 7.11, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể ông Nguyễn Tuân (60 tuổi) do cứu người đã bị nước lũ cuốn trôi vào chiều 6.11 ở xã Bình Chương, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi)

Sáng 7.11, UBND H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, khoảng 2 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể ông Nguyễn Tuân (60 tuổi) quê ở xã Bình Mỹ.H.Bình Sơn do cứu người đã bị nước lũ cuốn trôi vào chiều 6.11, tại cống Câu, xã Bình Chương, H.Bình Sơn.

Theo báo cáo của UBND H.Bình Sơn,  khoảng 15 giờ 30 ngày 6.11, tại cống Câu, thôn An Điềm 2, xã Bình Chương, H.Bình Sơn, thuộc tỉnh lộ 622, nước lũ từ sông Trà Bồng dâng lên cao, tràn qua đây và chảy mạnh. Tại đây, chính quyền xã đã đưa lực lượng chốt chặn tại đây để nhắc người dân không mạo hiểm đi qua đường lúc này, dễ bị nước lũ cuốn trôi.

Lúc này, ông Bùi Ái Lang (66 tuổi), trú xã Bình Chương, đi dự đám cưới trở về đi qua đoạn đường này. Lúc đó, lực lượng chốt chặn không cho ông Lang đi, nhưng ông chủ quan vượt qua, không nghe theo cảnh báo.

Khi chạy được đoạn ngắn, ông Lang sụp xuống ruộng và bị nước cuốn trôi đi ngay tức khắc. Tại đây có nhiều người chứng kiến nhưng vì nước chảy xiết nên chưa ai dám cứu người.

Ông Lê Văn Minh, Phó chủ tịch UBND xã Bình Chương cho biết, khi đó bất chấp dòng nước xiết, ông Nguyễn Tuân đã nhảy xuống cứu ông Lang và bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Còn ông Lang lúc đó được cứu lên bờ và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa H.Bình Sơn. Đến khoảng 2 giờ 30 ngày 7.11, ông Tuân mới được tìm thấy thi thể và gia đình đưa về an táng.

Khoảng 16 giờ ngày 6.11, tại xã Đức Hiệp, H.Mộ Đức (Quảng Ngãi) cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Hai cháu P.T.S (5 tuổi) và P.V.T (3 tuổi) chơi đùa thì bị ngã xuống ruộng đang đầy nước lũ. Theo đó, cháu S. bị đuối nước tử vong, còn cháu T. được cứu nên may mắn sống sót.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.